26/06/2014 17:41 GMT+7

Bài hát Việt tháng 6: Tác giả cũ trở lại

T.M.
T.M.

TTO – Live show tháng 6 của chương trình Bài hát Việt sẽ diễn ra ngày 27-6-2014.

leP5UxtM.jpg
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Âu và ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh - Ảnh: T.T.D.

Các tác giả từng trình làng bài hát tại sân chơi Bài hát Việt và tạo được ít nhiều dấu ấn với hội đồng nghệ thuật và khán giả như Phạm Hải Âu, Lưu Quang Minh, Đức Hùng, Trương Ngọc Ninh, Phạm Toàn Thắng… sẽ trở lại trong live show tháng 6 của chương trình, diễn ra ngày 27-6-2014.

Phạm Hải Âu - tác giả Vì em nhớ anh, ca khúc từng chiến thắng tại chương trình Bài hát Việt mùa thứ 9 - sẽ trình làng bài hát pop có pha chút RnB với tựa đề Cuốn mãi, trôi xa, tan đi. Phạm Hải Âu vẫn lựa chọn giọng ca Nguyễn Ngọc Anh thể hiện ca khúc mới của mình như các lần trước.

Đức Hùng, người từng gây ấn tượng với ca khúc có giai điệu lạ tai Bác làm vườn và con chim sâu, sẽ mang đến ca khúc Gặp tôi mùa rất đông qua tiếng hát Nguyễn Đình Thanh Tâm. Ca khúc mang một thông điệp về sự cô đơn của con người nơi phố thị đông đúc.

Các tác giả Trương Ngọc Ninh, Phạm Toàn Thắng, Lưu Quang Minh, Vũ Trọng Long lần lượt giới thiệu các bài hát Lời ru một mình, 4 chữ lắm, Để thấy, Ngày tháng mộng đẹp.

Bên cạnh các tác giả quen thuộc, live show tháng 6 còn là nơi gặp gỡ của nhiều tác giả trẻ lần đầu tham gia chương trình, đó là Issac Thái với Về với lúa, Tăng Ngân Hà với Không gian hai chiều và ban nhạc Hạc San với Bí mật người ra đi.

Phần hai của chương trình tháng 6 là mini live show của nhạc sĩ Giáng Son với các ca khúc quen thuộc của chị qua giọng ca của bốn cô gái tên Linh là Khánh Linh, Khánh Linh Idol, Uyên Linh và Hà Linh.

Chương trình bắt đầu lúc 20g thứ sáu, ngày 27-6-2014 tại nhà hát Quân Đội (TP.HCM), THTT trên kênh VTV6.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên