10/04/2013 13:23 GMT+7

Backstreet Boys nhận sao trên Đại lộ danh vọng

MỘC MIÊN (Theo Contactmusic)
MỘC MIÊN (Theo Contactmusic)

TTO - Ban nhạc nổi tiếng của nước Mỹ Backstreet Boys sẽ được lưu danh trên Đại lộ danh vọng Hollywood với ngôi sao thứ 2.495, theo thông báo mới đây của Phòng thương mại Hollywood.

Kevin Richardson tái nhập Backstreet Boys

6YTzypNo.jpgPhóng to
Đại lộ danh vọng sẽ có tên Backstreet Boys - Ảnh: THR

Ông Leron Gubler - giám đốc điều hành Phòng thương mại Hollywood, cho biết ngôi sao của Backstreet Boys sẽ được đặt cạnh ngôi sao của nhóm nhạc nổi tiếng Boyz II Men, gần tòa nhà Live Nation.

Buổi lễ gắn sao sẽ diễn ra vào ngày 22-4 (hai ngày sau khi nhóm nhạc lừng danh này tổ chức buổi biểu diễn đặc biệt kỷ niệm 20 năm thành lập).

Để đánh dấu những cột mốc quan trọng này, Backstreet Boys tiết lộ sẽ cho ra mắt một bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của nhóm và mời Stephen Kijak, người đồng sản xuất bộ phim tài liệu về nữ ca sĩ Katty Perry, làm đạo diễn.

Backstreet Boys được thành lập vào năm 1993 với năm thành viên là Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, Kevin Richardson và A. J. McLean. “Những chàng lãng tử đường phố” đã phát hành 7 album ăn khách với hơn 130 triệu bản được bán trên toàn thế giới.

Nhóm nhạc của họ từng được đề cử giải Grammy, giành giải American Music Awards, Billboard Music Awards, MTV… Năm 2006, thành viên Kevin Richardson đã rời ban nhạc nhưng anh đã quay trở lại vào cuối năm 2012.

Backstreet Boys từng tới Việt Nam biểu diễn vào tháng 3-2011.

MỘC MIÊN (Theo Contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên