06/02/2012 22:18 GMT+7

Bác thông tin ngân hàng bị cướp

V.TR.
V.TR.

TTO - Khoảng 20g ngày 6-2, từ tiếng la thất thanh ở trụ sở chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Cai Lậy (khu 6, thị trấn Cai Lậy, Tiền Giang), nhiều người dân chạy đến và phát hiện ông Nguyễn Văn Thái (giám đốc ngân hàng này) đang oằn oại trên vũng máu.

Một cánh tay phải ông Thái gần như bị đứt lìa. Ngay lập tức hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập và truyền nhau thông tin “ngân hàng bị cướp”.

Một số người có mặt tại hiện trường cho rằng có một đối tượng giấu mã tấu lẻn vào ngân hàng và ra tay chém đứt cánh tay của giám đốc Thái khi ông đang trực đêm ở đây.

Tuy nhiên, trao đổi với Tuổi Trẻ, Công an thị trấn Cai Lậy và lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Tiền Giang bác bỏ thông tin cướp ngân hàng mà cho rằng đây là một vụ tai nạn hi hữu. Bà Nguyễn Thị Tắc, phó giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Tiền Giang cho biết nhân viên ở Cai Lậy báo về cánh cửa kính loại dày 10mm bị sự cố nên rơi trúng tay ông Thái.

Theo công an, sau khi được cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy, lúc 21g ông Thái đã mượn điện thoại gọi về cho công an nói đây không phải là vụ cướp. Thực chất là ông quên khóa vòi nước tưới kiểng trước sân nên đã kéo cửa ra vào (cửa cuốn bằng tôn) lên để ra sân khóa vòi nước lại. Tuy nhiên do không đẩy hết cửa lên và vướng phần cửa kính phía trong, nên một mảng kính rơi xuống trúng, cắt gần lìa cánh tay phải của ông.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên