19/06/2013 08:08 GMT+7

Bác sĩ trưởng khoa vòi tiền bệnh nhân

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TT - Bác sĩ Nguyễn Văn Sơn - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang - cho biết hội đồng kỷ luật của bệnh viện vừa có quyết định cảnh cáo, đình chỉ công tác 30 ngày đối với bác sĩ Bùi Đình Nguyên, trưởng khoa tâm thần, do có hành vi vòi tiền và ứng xử không đúng mực với người nhà bệnh nhân.

Đầu tháng 6, bà Huỳnh Mỹ Trang (ngụ huyện Châu Thành, Kiên Giang) - mẹ của một bệnh nhân đang điều trị tại khoa tâm thần - gửi đơn đến lãnh đạo bệnh viện và Sở Y tế Kiên Giang khiếu nại bà bị bác sĩ Bùi Đình Nguyên có lời lẽ nhục mạ sau khi đề nghị đưa tiền nhưng bà không chịu.

Theo bà Trang, trước đó vào tháng 5-2012, khi bà đưa con nhập viện vào khoa tâm thần đã bị bác sĩ Nguyên vòi 500.000 đồng và một thẻ điện thoại trị giá 200.000 đồng. Qua xác minh của hội đồng kỷ luật bệnh viện, bác sĩ Nguyên thừa nhận có nhận tiền và thẻ điện thoại như phản ảnh của bà Trang.

Liên quan đến vụ việc này, hội đồng kỷ luật của bệnh viện đã ban hành quyết định khiển trách và đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Trần Thị Thi - nhân viên khoa tâm thần - do có ứng xử không đúng mực đối với bà Huỳnh Mỹ Trang.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên