24/06/2016 15:39 GMT+7

​Ba trẻ chết đuối thương tâm tại Đồng Nai

A LỘC
A LỘC

TTO - Ba trẻ chết đuối là ba học sinh nam từ 9 đến 13 tuổi đang học tại các trường tiểu học tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hồ nước nơi ba trẻ chết đuối - Ảnh: A.L
Hồ nước nơi ba trẻ chết đuối - Ảnh: A.L

Sáng 24-6, UBND tỉnh Đồng Nai cùng các sở, ngành và hàng chục người dân tổ 99, khu phố 10, P. Hố Nai, TP.Biên Hòa đã đến thăm và chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Ba trẻ chết đuối được xác định là Bùi Đình Long (13 tuổi, học sinh lớp 7/10 Trường THCS Hoàng Diệu), Bùi Đình Vũ (10 tuổi, em ruột Long, học sinh lớp 4 Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám) cùng thuộc P. Hố Nai và em Nguyễn Đức Thiện (9 tuổi, học sinh lớp 3 Trường tiểu học Trần Quốc Toản) thuộc P. Tân Biên.

Theo báo cáo ban đầu của chính quyền địa phương, khoảng 13g30 ngày 23-6, hai em Long và Vũ qua xin phép rủ Thiện đi chơi.

Đến khoảng 16g30 cùng ngày, bà Phạm Thị Hoan (41 tuổi, mẹ của Long và Vũ) lo cơm nước xong đi tìm con. Khi đến hố nước trong vườn rau của hàng xóm, bà thấy quần áo và dép của hai con.

Nghi các con tắm hồ gặp nạn nên bà Hoan tri hô người đến hỗ trợ tìm kiếm. Nghe thấy vậy, ông Bùi Đình Tư (bác của Long và Vũ) đã đến vớt cả ba lên bờ nhưng Long và Vũ đã tử vong. Riêng Thiện được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã chết khi chưa tới bệnh viện. 

Tại hiện trường, hồ nước chỉ rộng hơn 15m2, sâu hơn 2m nước.

Theo ông Nguyễn Đình Tiến - trưởng ban Mặt trận KP 10 (P.Hố Nai) cho biết hố nước trên của một người dân ở KP.9, được đào từ lâu dùng để tưới nước cho rau trong vườn. Thường ngày, chủ hộ luôn có mặt tại vườn. Tuy nhiên, hôm xảy ra sự việc, chủ hộ trên đã không có ở đây.

Ngay chiều cùng ngày, UBND P.Hố Nai đã đến hiện trường để chia sẻ và hỗ trợ gia đình có con bị nạn.

Sáng 24-6, đại diện UBND tỉnh, TP.Biên Hòa, Sở GD-ĐT Đồng Nai…đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Hoan, hỗ trợ tổng cộng gần 30 triệu đồng cho gia đình chị Hoan và anh Năm vượt qua giai đoạn khó khăn. 

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên