19/10/2011 01:03 GMT+7

Bà Rịa - Vũng Tàu mời gọi nhà đầu tư Nhật Bản

B.HOÀN
B.HOÀN

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết từ ngày 22 đến 29-10, đoàn xúc tiến đầu tư của tỉnh sẽ đến ba thành phố của Nhật Bản là Tokyo, Kawasaki và Osaka để kêu gọi đầu tư. Theo đó, sẽ có hai hội thảo xúc tiến đầu tư được tổ chức tại thành phố Kawasaki và Osaka, mời các nhà đầu tư phát triển công nghiệp, hậu cần cảng, logistics, công nghiệp hỗ trợ... tham dự. Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng thu hút đầu tư vào ngành sản xuất linh kiện, phụ kiện sử dụng công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế và lĩnh vực logistics gắn liền với cảng nước sâu, tàu tải trọng lớn...

Mercedes Benz VN đầu tư thêm 20 triệu USD

Trong buổi giới thiệu dòng xe E200 BE và E300 AMG sản xuất tại VN, tổng giám đốc Công ty liên doanh Mercedes Benz VN (MBV) Udo F. Loersch cho biết trong giai đoạn 2010-2013, MBV sẽ đầu tư thêm 20 triệu USD mở rộng xưởng sơn, nâng cấp toàn bộ dây chuyền sản xuất thân thiện với môi trường và đầu tư cho đại lý. Hiện nay tổng đầu tư cho dây chuyền sản xuất của MBV tại VN là 70 triệu USD. Tổng cục Hải quan cho biết lượng xe đã qua sử dụng nhập khẩu về VN trong tháng 9 đạt hơn 405 xe, tăng hơn 50% so với tháng 8.

Khách Việt thuê máy bay du lịch Hàn Quốc

Giám đốc marketing Sở Du lịch Jeju (Hàn Quốc) Oh Chang Hyeon cho biết các doanh nghiệp lữ hành, du lịch đảo Jeju đang đẩy mạnh thu hút du khách Việt Nam sang du lịch tại đây. Hiện một số doanh nghiệp lữ hành Jeju đang phối hợp với Công ty du lịch Asia World Travel thử nghiệm thuê máy bay bay thẳng từ TP.HCM - Jeju trong khoảng từ tháng 10 đến hết tháng 12-2011, mỗi tuần sẽ có hai chuyến bay thẳng vào thứ hai và thứ sáu bằng máy bay có sức chứa 140 chỗ. Theo các công ty du lịch tại TP.HCM, các tour đến Jeju gần như đã được đặt kín chỗ với giá 13 triệu đồng/khách.

B.HOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên