23/01/2014 17:26 GMT+7

Ba học sinh chết đuối thương tâm

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Chiều 23-1, thi thể ba học sinh gồm Phạm Kiều Vi (10 tuổi), Phạm Văn Đồng (8 tuổi) và Nguyễn Trọng Phát (10 tuổi), đều là học sinh Trường tiểu học Nay Der (xã Chư Hđrông, TP Pleiku, Gia Lai), được gia đình đưa về nhà để tổ chức mai táng.

Riêng em Nguyễn Trọng Phát đã được bố mẹ đưa về quê nhà tại Bình Định để tổ chức hậu sự.

QZNgePhS.jpgPhóng to
Hồ nước tưới cà phê - nơi ba cháu nhỏ chết đuối thương tâm

Trước đó, chiều 22-1, khi vừa đi học về thì ba cháu nhỏ gồm Vi, Đồng (là anh em ruột) cùng Phát xin phép bố mẹ ra trước vườn nhà để chơi.

Vi, Đồng và Phát rủ nhau xuống một hồ nước tưới cà phê cách nhà khoảng 1,5km để chơi thì bất ngờ trượt ngã. Đến khoảng 18g30 cùng ngày, thi thể ba cháu được phát hiện dưới hồ trong trạng thái toàn thân tím tái, tim ngừng đập.

Bà Trương Thị Hạnh - mẹ của cháu Vi và Đồng - cho biết hai vợ chồng đều làm công nhân, cả hai có hai con và hết lòng chăm con. Cả gia đình dự định tết này sẽ cùng nhau về quê nhà ăn tết nhưng lại xảy ra chuyện đau lòng.

Cạnh nhà của bà Hạnh là nhà của cháu Nguyễn Trọng Phát. Bố Phát làm rẫy, mẹ bị đau yếu lâu nay ít phụ giúp được chồng. Cả hai cũng mới lập gia đình và sinh được cháu Phát.

Ông Đặng Ngọc Thắng - chủ tịch UBND xã Chư Hđrông - cho biết chính quyền xã đã đến thăm hỏi, bước đầu hỗ trợ gia đình mỗi cháu 1 triệu đồng chi phí đám tang.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên