25/10/2013 20:41 GMT+7

B. Bình Dương thắng lớn

S.H
S.H

TTO - Chủ nhà B Bình Dương đã có chiến thắng đậm 4-0 trước REAC Sportiskola (Hunggary) trong ngày khai mạc Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - cúp Number One 2013 vào chiều 25-10.

So với đội hình ở trận cuối cùng V-League 2013 (thắng Kiên Giang 6-0), B Bình Dương chỉ còn giữ lại ba trụ cột ở đội hình xuất phát là tiền vệ Quang Vinh, tiền đạo Anh Đức và trung vệ Minh Đức. Tám cầu thủ còn lại đều là các tân binh vừa được ký hợp đồng chơi cho đội bóng đất Thủ.

Dù còn trong giai đoạn lắp ráp đội hình và làm quen về lối đá nhưng trước một REAC gồm nhiều cầu thủ trẻ, non kinh nghiệm trận mạc và không dồi dào về sức bền thể lực nên B Bình Dương đã nắm thế chủ động ở phần lớn thời gian thi đấu.

Phút 34, Anh Đức cướp được bóng trong chân hậu vệ REAC. Một mình một bóng đối diện với thủ môn Patric nhưng Anh Đức hấp tấp đẩy bóng quá dài và sút chệch cột dọc. Bốn phút sau, Anh Đức chuộc lỗi với pha mở tỉ số 1-0 bằng cú sút chéo góc lưới. Hai phút sau khi hiệp nhì bắt đầu, đón quả đánh đầu của Nsi, Anh Đức sút cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

Pha bóng khá nhạy cảm khi nhiều cầu thủ REAC ra ký hiệu Anh Đức rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên,  trợ lý trọng tài Phạm Mạnh Long vẫn công nhận bàn thắng. Không đầy 10 phút sau khi lập cú đúp, Anh Đức phải rời sân do chấn thương.

Giữa hiệp hai, trung vệ David (8- REAC) bị truất quyền thi đấu do bị phạt hai thẻ vàng. Lối chơi thiếu chất kết dính, non kinh nghiệm trận mạc cộng với việc mất người càng khiến cho đội khách đến từ Hunggary (đang đá Giải hạng nhì quốc gia) rơi vào thế chống trả vất vả trước những pha dàn xếp tấn công ào ạt của B Bình Dương. Và REAC bị thủng lưới thêm hai bàn  từ hai pha dứt điểm cận thành của Trọng Hoàng và Abass.

Ngoai trừ tiền đạo Nsi chơi không đúng sức mình, những  tân binh còn lại của B Bình Dương có màn ra mắt thành công. Trong đó, nổi trội hơn cả  là bộ ba đến từ SLNA: hậu vệ phải Văn Hoàn, tiền vệ phòng ngư Văn Bình và tiền vệ phải Trọng Hoàng. Bộ ba này không chỉ khóa chặt hàng lang bên cánh phải của đội nhà  mà còn nhiều lần phối hợp nhuần nhuyễn phá tan cánh trái của hàng hậu vệ REAC.

* Ở trận đấu diễn ra lúc 15g30, Đồng Tâm Long An thua đậm sinh viên Hàn Quốc 1-3.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên