16/04/2017 11:52 GMT+7

Audio VHGT kỳ 436: Công việc đầu tiên của tôi

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Công việc đầu tiên của mỗi người cũng như mối tình đầu dễ mất nhưng lại lâu quên. Có người bắt đầu công việc đầu tiên khi mới 19 tuổi, nhưng cũng có người là sinh viên ra trường mới bắt đầu tìm việc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dẫu vậy đó vẫn là khoảng thời gian quý giá để mỗi người tự đúc rút ra cho mình những kinh nghiệm và bài học quý giá trên đường đời.

Trong chương trình Audio VHGT kỳ 436 hôm nay với chủ đề “Công việc đầu tiên của tôi”, mời quý thính giả hãy cùng Quốc Thái và Trà My lắng nghe câu chuyện về công việc đầu đời của các ban thính giả, để hiểu hơn về ước mơ và hoài bão của một đời người…

Các chủ đề tiếp theo của chương trình: Gửi người yêu mới của người yêu cũ, Ngoại tình, Những lời tỏ tình “đốn tim”, Hậu chia tay…, Mối tình của mẹ, Đừng bồng bột khi ta lớn, Cho em gần anh thêm chút nữa, Những khoảng lặng trong tình yêu, 7 ngày để nói anh yêu em, Bố đã sống một đời vẻ vang, Không phải là cổ tích, Chào tạm biệt…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị. Mọi chia sẻ có thể gửi về: Chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

>> Nghe Audio VHGT kỳ 436: ​Công việc đầu tiên của tôi

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên