26/09/2014 15:13 GMT+7

Audio VHGT kỳ 308: Dấu thời gian

T.M
T.M

TTO - Audio VHGT kỳ 308 chia sẻ đến quí thính giả chủ đề Dấu thời gian với những câu chuyện về những dấu ấn sâu đậm trong đời mỗi người.

Ảnh minh họa - Ảnh: K.H

Một thính giả đã tâm sự: “Thời gian trôi qua rất nhanh và cuộc sống cũng theo đó mà trôi qua. Khi đã ở cuối một chặng đường, ta mới ngoảnh đầu, nhìn lại tất cả những dấu ấn thời gian trong đời...”. Đó có thể là những cú sốc đầu đời, những lần vấp ngã, những hạnh phúc, thành công có được sau sự nỗ lực không ngừng…

Có người lại nhìn dấu thời gian nơi đuôi mắt mẹ, vầng trán cha, và sự trưởng thành của con. “Vết thời gian cũng còn dành cho những điều riêng tư nơi con, cô bé nhỏ chông chênh giữa cuộc đời, trong một thế giới thật rộng, thật phẳng” - thính giả Phạm Mẫu Ly chia sẻ.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình gồm: Mảnh ghép hoàn hảo, Sài Gòn đêm, Khi một cộng một không bằng hai, Vị đắng tình yêu, Trang sách mới…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác, chia sẻ từ quý vị về các địa chỉ quen thuộc radioonline@tuoitre.com.vnttm@tuoitre.com.vn hoặc chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên