30/01/2014 22:00 GMT+7

Audio VHGT 272: Phút giao thừa

T.M
T.M

TTO - “Phút giao thừa” là chủ đề của chương trình Audio VHGT kỳ 272, phát vào ngày 30-1 và cũng là ngày cuối cùng của năm Quý Tỵ.

hYnV0Ntd.jpgPhóng to
TP.HCM chiều 30 tết (30-1-2014). Ảnh: TR.N.

Những giờ phút cuối cùng của năm Quý Tỵ, Audio VHGT kỳ 272 gửi đến quí thính giả tâm sự ngày cuối năm, những chia sẻ vào giây phút giao thừa và cả sự ngậm ngùi, cô đơn của những người con xa xứ trong phút giây lẽ ra phải được đoàn tụ gia đình. Những câu chuyện cuối năm này như một lời chào tạm biệt 365 ngày đã qua và đón chào năm mới đến với rất nhiều ước vọng.

Vào ngày mùng 1 Tết (31-1), Audio VHGT tiếp tục đến với quí vị trong chủ đề “Hoa Tết”. Mời quí vị cùng đón nghe.

Trong những ngày Tết Giáp Ngọ 2014, mời quý thính giả tham gia chương trình “Online cùng Tết Việt” đang diễn ra trên các sản phẩm điện tử của báo Tuổi Trẻ gồm Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ MobileTruyền hình Tuổi Trẻ. Đây là hoạt động hằng năm do báo Tuổi Trẻ tổ chức và là năm thứ 4 liên tiếp có sự tài trợ của Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank.

Có 5 sân chơi đang được tổ chức với tổng giải thưởng 150 triệu đồng, bao gồm: trò chơi chúc tết yêu thương – nhận lì xì, trò chơi Xông đất, thi clip xuân, thi ảnh xuân, thi thơ tình xuân

Ngay bây giờ, quý thính giả có thể truy cập Tuổi Trẻ Mobile tại địa chỉ m.tuoitre.vn để biết thêm chi tiết.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên