30/08/2013 14:43 GMT+7

Audio VHGT 250: Cố nhân

T.M.
T.M.

TTO - Một thính giả của Audio VHGT viết: "Nắng có gắt đến mấy rồi cũng sẽ phai khi đêm đến. Mưa có tầm tã thế nào rồi cũng sẽ tạnh khi mây tan.

Tình có nồng nàn đến đâu rồi cũng sẽ úa tàn khi hai người không còn đủ yêu thương và cố gắng. Nhưng mà, nắng sẽ lại lên, mưa sẽ lại đến, chỉ có tình là không bao giờ quay lại. Thôi thì gọi người bằng hai tiếng: cố nhân".

tYdzsWZn.jpgPhóng to
Sẽ có lúc phải cảm ơn sự ra đi của một người… - Ảnh: Internet
xdszh2bd.gifPhóng to

Nghe Audio VHGT 250: Cố nhân!

Trong kỳ 250 của chương trình Audio VHGT, những hoài niệm về cố nhân sẽ được chia sẻ qua phần dẫn dắt của 2 MC Quốc Thái và Trà My. Có người cảm thấy có lỗi với người xưa, cũng có người không thể chấp nhận thực tại đã chia lìa và có cả những người vẫn đau đáu nghĩ về mối tình đã qua dù đang ấm êm hyạnh phúc mới. Những cung bậc cảm xúc khó diễn tả khi nghĩ về người xưa, những mong mỏi của hiện tại cũng được nhiều thính giả bày tỏ với chương trình.

Các chủ đề tiếp theo của Audio VHGT là: Sinh viên, Tôi đi du học, Nghe nỗi buồn rớt qua vai, Tuổi thơ tôi, Cơm của mẹ.... Thư từ, bài vở cộng tác vui lòng gửi về radioonline@tuoitre.com.vn hoặc Tòa soạn báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ - Phường 9 - Quận Phú Nhuận. Các bạn cũng có thể kết nối với facebook của chương trình tại địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên