28/01/2014 13:28 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Xuân hồng

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Nơi nơi đã tràn đầy sắc xuân với những chợ hoa ven đường, với những mái nhà trang hoàng sắc màu đón tết.

Trong không khí nô nức đón chờ một năm mới nhiều điều hạnh phúc, bình an, hẳn là trong trái tim những bạn trẻ - đặc biệt là những người đang yêu đều mong chờ sẽ có một đoạn đường mới thật nhiều niềm vui, tiếng cười trong hành trình vun đắp tình yêu, cuộc sống lứa đôi. Do đó, chương trình audio Nhịp sống trẻ chuyên đề Tình yêu lối sống kỳ này sẽ có tên gọi là Xuân hồng, như một lời chúc hồng đến những trái tim yêu luôn rộn rã nhịp đập thương yêu.

1GeEaQ8h.jpgPhóng to

Tết đến là lòng người như trẩy hội với bao nguyện ước cho một năm mới an lành - Ảnh: T.T.D.

Mở đầu chương trình sẽ là tùy bút Về quê ăn tết Bắc của thính giả Đoàn Xuân. Qua tùy bút này quý thính giả sẽ càng hiểu vì sao trong lòng những người con xa xứ, quê hương là một nơi chốn ai cũng mong mỏi tìm về - nhất là trong những năm hết tết đến thế này.

Bên cạnh đó, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn sẽ gặp lại quý thính giả qua phần trò chuyện với một chủ đề hết sức thú vị: Tìm kiếm tình yêu khi bạn quá bận rộn. Tùy bút Bánh tét của thính giả Trần Văn Tám như những dòng ký ức khó quên về một cái tết Việt đầm ấm.

Vào sáng ngày 2-2, tức mùng ba tết, mời quý thính giả đón nghe chương trình audio Nhịp sống trẻ với chủ đề Mùng ba tết thầy.

Trong những ngày tết Giáp Ngọ 2014, mời quý thính giả tham gia chương trình Online cùng tết Việt đang diễn ra trên các sản phẩm điện tử của báo Tuổi Trẻ gồm Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ Mobile Truyền hình Tuổi Trẻ.

Đây là hoạt động hằng năm do báo Tuổi Trẻ tổ chức và là năm thứ tư liên tiếp có sự tài trợ của Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank.

Có 5 sân chơi đang được tổ chức với tổng giải thưởng 150 triệu đồng, bao gồm: trò chơi chúc tết yêu thương - nhận lì xì, trò chơi Xông đất, thi clip xuân, thi ảnh xuân, thi thơ tình xuân.

Ngay bây giờ, quý thính giả có thể truy cập http://tuoitre.vn/Tet-2014/ để biết thêm chi tiết.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên