01/12/2011 20:18 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Tôi là tình nguyện viên

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, tháng 12 gõ cửa với không khí náo nức đón chào mùa lễ hội và một ngày rất đặc biệt để tôn vinh những trái tim luôn đập vì cộng đồng - ngày 5-12 - ngày Quốc tế tình nguyện.

Mời bạn đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "Tôi là tình nguyện viên", cùng sẻ chia những thông điệp, những khát vọng chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

ZVdIQHUS.jpgPhóng to

Một bạn trẻ tham gia chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2011 sơn lại cửa cho Trường tiểu học xã biên giới Quảng Trực (huyện Tuy Đức, Đắk Nông) - Ảnh: Ph.Tuần

6efMq7cS.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Tôi là tình nguyện viên

Sau phần điểm tin, CTV Ngọc Mai và Đức Toàn sẽ mang đến phần ghi nhận với những chia sẻ của các bạn trẻ về những hoạt động tình nguyện mà họ đang tham gia nhiệt tình.

Làm tình nguyện là cho đi, nhưng bạn có nghĩ rằng đó cũng là hành trình bạn được nhận về một cách hết sức tự nhiên những giá trị ý nghĩa? Thính giả sẽ cảm nhận được những nội dung này qua phần ghi nhận do CTV Hồng Thắm thực hiện.

cCx7IBRG.jpgPhóng to
Nguyễn Trần Hưng Long (học sinh Trường quốc tế Sài Gòn - SaiGon International), đoạt - Ảnh: V.T.M.

Trong phần giao lưu cuối chương trình, các thính giả có dịp làm quen với bạn Nguyễn Trần Hưng Long (học sinh Trường SaiGon International), đoạt danh hiệu HotVteen toàn quốc 2011.

Hưng Long có thể chơi guitar, trống, đàn và hát, nhảy hip hop, đoạt nhiều huy chương trong những ngày hội thể thao của trường, từng làm MC, từng du học Singapore năm năm, tham gia nhiều hoạt động tình nguyện... Trong phần giao lưu, Hưng Long sẽ chia sẻ những kỷ niệm khi tham gia cuộc thi HotVteen 2011, những trải nghiệm du học, ước mơ nghề nghiệp, suy nghĩ về hoạt động tình nguyện...

Và những giai điệu âm nhạc trẻ trung sẽ là một phần không thể thiếu trong chương trình.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên