21/02/2013 16:32 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Quyển sách yêu thích của tôi

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Quý thính giả thân mến, đã có cuốn sách nào khiến bạn thay đổi một suy nghĩ, truyền thêm sức mạnh để bạn vươn đến những ước mơ, gieo vào tim bạn những cảm xúc đẹp?

Mời quý thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ chủ đề Quyển sách yêu thích của tôi để cùng sẻ chia những câu chuyện về sách như thế.

K6WOkL7r.jpgPhóng to

Bạn Tạ Thị Phương Thùy là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: Trung Uyên

t1XxeXDy.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Quyển sách yêu thích của tôi

Cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ mở đầu chương trình với những ý kiến của các bạn trẻ về cuốn sách họ đặc biệt yêu thích và những giá trị mà cuốn sách ấy đã mang lại.

Cộng tác viên Hồng Thắm sẽ tiếp nối chương trình với phần ghi nhận về những suy nghĩ, nhận định của người trẻ về thói quen đọc của chính người trẻ hiện nay.

Trong phần giao lưu, mời thính giả gặp gỡ bạn Tạ Thị Phương Thùy - đồng sáng lập CLB Behind the cover(Đằng sau trang sách), đại diện miền Nam dự án Sound of light (Âm thanh mang lại ánh sáng). Phương Thùy sẽ chia sẻ về thói quen đọc sách, những cuốn sách thú vị, các nội dung hoạt động của CLB và dự án bạn đang tham gia...

Những giai điệu âm nhạc trẻ trung sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi TrẻMobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên