09/02/2013 09:15 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Phút giao thừa

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Quý thính giả thân mến, chỉ còn ít giờ nữa, hành trình mang tên Quý Tỵ sẽ bắt đầu. Mời thính giả sẻ chia cảm xúc trong khoảnh khắc chuyển giao cùng chương trình Audio Nhịp sống trẻ chủ đề "Phút giao thừa".

fBV6p2wY.jpgPhóng to

Ảnh "Nguyện ước đầu năm" của Đào Quang Chung - tham dự cuộc thi ảnh Sắc xuân năm 2012

Chương trình sẽ mở đầu với phần chia sẻ của các bạn trẻ về ký ức tết tuổi thơ. Nội dung này do CTV Hồng Thắm thực hiện.

Cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh tiếp nối chương trình với những ước nguyện của một số thính giả trong thời khắc giao thừa.

Những cảm xúc trong những ngày cuối cùng của năm cũ được thính giả Dương Hằng (quận Đống Đa, Hà Nội) gửi vào bài viết “Chuyến cuối”. Sau bài viết này, mời thính giả đến với những chiêm nghiệm về ngày tết trong bài viết “Tết xưa tết nay” của thính giả Lưu Đình Long (Quảng Nam).

Những giai điệu âm nhạc ngày xuân sẽ xen kẽ giữa các nội dung.

Trong những ngày tết Quý Tỵ, mời các thính giả tham gia chương trình Online cùng Tết Việt 2013 diễn ra trên trang web tuoitre.vn từ nay đến hết ngày 1-3-2013. Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như Tết Xanh, tết khỏe, Hồn Tết Việt, Nụ cười xuân, Du xuân, Cẩm nang Tết… Ngoài ra, còn có nhiều sân chơi với phần thưởng hấp dẫn để thính giả trổ tài. Đó là thi ảnh “Xuân trong tôi”, thi clip “Tết trong mắt tôi”, thi viết tùy bút “Tết sum vầy”, trò chơi Xông đất.

Thính giả còn có thể tham gia hai sân chơi tiếng Anh cũng hấp dẫn là “Đoán ảnh” và trắc nghiệm “Văn hóa ngày tết”. Thông tin chi tiết, mời thính giả truy cập tuoitre.vn.

Chương trình Online cùng tết Việt 2013 do các sản phẩm Tuổi Trẻ điện tử tổ chức, Ngân hàng Eximbank tài trợ.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên