02/08/2012 17:28 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ kỳ 288: Không gục ngã

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, trong cuộc sống, niềm vui, may mắn, hạnh phúc, thành công thường song hành với bất hạnh, khó khăn, thách thức, sai lầm, thất bại. Và có lẽ điều quan trọng nhất là thái độ khi đối diện thử thách.

Mời bạn đến với audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "Không gục ngã" để cùng san sẻ thông điệp ấy.

EMNSGqvO.jpgPhóng to

Những thử thách cũng là chất xúc tác cho những khả năng tiềm ẩn phát huy - Ảnh minh họa: từ Internet

6CIFNIXS.gif

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Không gục ngã

Sau phần điểm tin, CTV Hồng Thắm sẽ mang đến phần ghi nhận về những khó khăn mà các bạn từng đối diện và cách vượt qua.

CTV Quỳnh Thy và Đức Toàn tiếp nối chương trình với chia sẻ của những bạn trẻ về những điều họ học được từ những thử thách, những hoàn cảnh khó khăn.

Khách mời phần giao lưu là bạn Võ Văn Thành (23 tuổi, ở Q.9, TP.HCM) - một bạn trẻ bị khuyết tật chân, đam mê hip hop và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi bộ môn này.

blNKvBL2.jpgPhóng to

Khách mời giao lưu của chương trình là bạn Võ Văn Thành - người truyền cảm xúc cho nhiều khán giả khi biểu diễn hip hop trên đôi nạng gỗ - Ảnh: nhân vật cung cấp

Từ năm 2006, Võ Văn Thành là thành viên vũ đoàn Sao Việt. Những màn trình diễn hip hop trên đôi nạng gỗ của bạn đã truyền cảm xúc cho người xem. Ngoài biểu diễn, công việc hằng ngày của bạn là bán vé số.

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên