14/07/2011 17:09 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Khi cánh cửa đại học khép lại

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, những ngày này có lẽ là những ngày hè "nóng" nhất với các phụ huynh, thí sinh mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng khi đang trông ngóng điểm thi từng ngày.

Đến được với giảng đường đại học là mục tiêu của không ít bạn trẻ và kỳ vọng của nhiều phụ huynh. Song nếu cánh cửa đại học khép lại thì lối đi nào cho thí sinh? Liệu đại học có phải là cánh cửa duy nhất và tốt nhất sau chặng đường trung học? Làm thế nào để thí sinh và phụ huynh lấy lại tâm lý cân bằng nếu kết quả thi không như mong đợi? Mời bạn đến với chương trình Audio Nhịp sống trẻvới chủ đề "Khi cánh cửa đại học khép lại" để cũng chia sẻ những vấn đề này.

TrzPcJiT.gifPhóng to Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Khi cánh cửa Đại học khép lại
FfWH8Uk2.jpgPhóng to

Các thí sinh của mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011. Vào được giảng đường đại học là mục tiêu của không ít bạn trẻ và kỳ vọng của nhiều phụ huynh - Ảnh: Minh Đức

Sau phần điểm tin về đời sống bạn trẻ, CTV Hồng Thắm sẽ mang đến chia sẻ của nhiều bạn trẻ về những kế hoạch nếu không thành công trong mùa thi đại học, cao đẳng năm nay.

Tiếp nối chương trình, CTV Ngọc Mai và Đức Toàn sẽ mang đến phần ghi nhận về trải nghiệm của những bạn trẻ đi trước trong việc chọn lối đi cho mình sau khi không đến được với giảng đường đại học.

Trong phần giao lưu ở cuối chương trình, các thính giả sẽ có dịp làm quen với bạn Trần Huỳnh Nhật Thương - SV khoa báo chí và truyền thông hệ vừa học vừa làm ĐH KHXH&NV TP.HCM và mẹ của bạn là cô Huỳnh Thị Thu.

Bạn Nhật Thương và mẹ đã cùng trải qua những cảm xúc buồn vui lẫn lộn khi đón nhận kết quả kỳ thi đại học, cao đẳng cách đây vài năm. Đã có những trăn trở, băn khoăn, tranh cãi... xung quanh việc chọn lối đi. Và điều tốt lành là đến thời điểm hiện tại Nhật Thương hài lòng với con đường đã chọn và mẹ bạn rất tự hào về con gái.

Hi vọng cuộc giao lưu sẽ tiếp thêm sự tự tin cho thí sinh và động viên phụ huynh thêm vững chãi để làm ngọn hải đăng dẫn đường cho con.

Những giai điệu âm nhạc trẻ trung, sôi động sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên