22/01/2014 11:55 GMT+7

Audio Bắc nhịp trái tim kỳ 264: Gởi em chút bình yên

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Có đôi khi em chạnh lòng khi lỡ tay chạm vào những kỷ niệm, em để nước mắt lăn rơi như nguyên lý của nó nhưng em sẽ chạy ào ra ban công hay trốn sau cánh cửa sổ để gió hong khô những dòng nước mắt thay anh" - (trích đoạn thư thính giả vienanh).

av0Gq3Uy.jpgPhóng to
Sau những đổ vỡ trong tình yêu, liệu trái tim em có tìm lại được sự bình yên? - Ảnh minh họa: từ Flickr

Nếu như chúng ta đã từng yêu chân thành, và cũng đã từng đánh mất tình yêu, thì chúng ta sẽ lại càng biết cách yêu tha thiết, và cũng biết cách chấp nhận thực tại nếu một lần nữa tình yêu ấy phải qua đi. Bởi những mảnh vỡ là để cho ánh sáng được chiếu vào nó, xuyên qua nó, và lấp lánh những hy vọng mới.

Hãy cùng Phương Lan và Minh Mẫn tìm về với sự bình yên trong Bắc nhịp trái tim kỳ 264, chủ đề Gởi em chút bình yên. Ngoài ra, những món quà tặng âm nhạc đặc biệt cũng sẽ được tiếp tục chuyển tải theo thư yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    (tr\u00edch \u0111o\u1ea1n th\u01b0 th\u00ednh gi\u1ea3 vienanh)." />