13/01/2015 07:01 GMT+7

ATM & quả bóng

BÚT BI
BÚT BI

TT - ATM: Ha ha, ta là quyền lực, quyền lực là ta. Cứ nhìn cảnh con người xếp hàng dài mong ta nhả cho ít tiền, nhưng rồi lại tiu nghỉu khi ta từ chối là thấy sướng làm sao.

Xếp hàng dài chờ ATM "nhả tiền"

Càng sướng hơn nữa là chả làm gì được ta. Phạt ta ư? Đâu có dễ! Ta có 1.001 lý do để biến mọi quy định trở nên vô nghĩa. Đừng nghĩ ATM là một thứ vô tri vô giác. Ta đứng yên thật đấy, nhưng ta là tiền. Mà sức mạnh của đồng tiền là vô biên... Ha ha ha...

- Quả BÓNG: ATM này, cậu trẻ người non dạ, không hiểu hết lẽ sống ở đời đâu. Ngày xưa ta cũng như cậu.

Cứ vào dịp cuối tuần, thiên hạ tranh giành nhau để kiếm một chiếc vé vào sân xem ta bay lượn. Lúc ấy ta tự cao, hãnh tiến lắm. Thế rồi con người dần dà quay lưng lại với ta.

Nhưng cái ta đau nhất là khi bị mắng “bóng đá Việt thấp hơn mặt bằng xã hội đến 20 năm”! Ôi, cái câu ấy khiến ta thấy nhục. Mà ở đời nhục thì khó chịu lắm. Vì thế ta quyết thay đổi mình.

Mặc dù chuyện sửa đổi cũng khó khăn lắm, nhưng chí ít cũng bắt đầu có tín hiệu vui. Như mới nhất là ở sân Long An, ta đã phải xin lỗi khán giả, hoàn tiền vé cho những ai có vé mà không vào sân được.

Vì vậy ATM này, ta khuyên cậu hãy thay đổi đi. Ở đời chẳng có cái gì là vĩnh cửu, nên phải sống làm sao cho người đời đừng quay lưng mới là đáng sống.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ATM máy ATM thẻ ATM