20/03/2016 00:56 GMT+7

Atletico Madrid "hụt hơi" trong cuộc đua đến ngôi vô địch

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 19-3, ở vòng 30 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Atletico Madrid đã "hụt hơi" trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi để thua ngược 1-2 trên sân “đàn em” Sporting Gijon.

Niêm vui của Griezmann sau khi mở tỉ số cho Atletico Madrid. Ảnh: Reuters

Video clip trận Sporting Gijon thắng Atletico Madrid 2-1. Nguồn: Youtube

Trước một Sporting Gijon đang đứng áp chót bảng xếp hạng, Atletico Madrid đã không gặp khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận. Phút 29, sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Atletico Madrid đã có bàn mở tỉ số sau pha sút phạt đẳng cấp trước vòng cấm của tiền đạo Antoine Griezmann.

Nhưng điều bất ngờ, sau khi ghi bàn, Atletico Madrid lại chơi chùng xuống, tạo cơ hội cho Sporting Gijon vùng lên chiếm thế trận. Dù không phải là đội bóng có hàng tấn công mạnh, nhưng với sức ép liên tục, Sporting Gijon cũng đã có bàn gỡ nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Antonio Sanabria.

Phút 79, Sporting Gijon được hưởng quả đá phạt trực tiếp sát vòng 16m50, Sanabria tung cú dứt điểm vào khoảng trống ở hàng rào do các đồng đội tạo ra. Bóng chạm chân hậu vệ Kranevitter đổi hướng làm bó tay thủ môn Oblak, quân bình tỉ số 1-1 cho Sporting Gijon.

Pha đệm bóng nâng tỉ số lên 2-1 cho Sporting Gijon của Castro. Ảnh: Reuters

Trước pha ghi bàn này ít phút, tiền vệ Sanabria cũng một lần làm thót tim các CĐV đội khách với pha sút phạt dội cột dọc khung thành Atletico Madrid.

Hưng phấn sau bàn gỡ, Sporting Gijon tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Atletico Madrid, và những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng. Phút 89, từ pha lên bóng bên cánh trái, Jony thoát xuống thực hiện đường căng ngang dọn cỗ cho Carlos Castro băng lên đệm bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-1 cho Sporting Gijon.  

Thua trận này, Atletico Madrid giậm chân ở vị trí thứ hai với 67 điểm. Nếu Barcelona đánh bại Villarreal trên sân El Madrigal đêm nay (20-3), Atletico Madrid sẽ bị đội bóng xứ Catalan bỏ xa 11 điểm, và gần như hết cơ hội trong cuộc đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên