17/10/2013 20:01 GMT+7

Ashton Kutcher - nam diễn viên truyền hình giàu nhất

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Ashton Kutcher, ngôi sao bộ phim hài truyền hình của Hãng CBS Two and a Half Men (Hai người đàn ông rưỡi), đã trở thành diễn viên truyền hình kiếm được nhiều tiền nhất trong năm qua với 24 triệu USD, theo công bố của tạp chí Forbes ngày 16-10.

Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs

UNOswnMc.jpgPhóng to
Diễn viên Ashton Kutcher - Ảnh: Reuters

Đây là con số mà Forbes thống kê từ tháng 6-2012 đến 6-2013.

Ashton Kutcher năm nay 35 tuổi, là diễn viên thay thế Charlie Sheen sau khi diễn viên này bị "hất cẳng" khỏi bộ phim ăn khách Two and a Half Men trên truyền hình năm 2011. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Ashton Kutcher lọt vào danh sách nam diễn viên truyền hình kiếm tiền giỏi nhất của Forbes.

Ashton Kutcher từng nổi tiếng với vai Michael Kelso trong bộ phim hài kịch tình huống của Hãng Fox That '70s Show. Ngoài ra anh còn tham gia đóng trong các phim Hollywood như Just Married (Yêu là cưới), No Strings Attached (Yêu không ràng buộc), What Happens in Vegas (Chuyện gì xảy ra ở Vegas). Bộ phim điện ảnh gần đây nhất mà anh xuất hiện chính là bộ phim Jobs nói về ông vua công nghệ của Hãng Apple Steve Jobs.

Trong khi đó, một bạn diễn khác của Ashton Kutcher trong bộ phim Two and a Half Men - Jon Cryer đứng vị trí thứ 2 với số tiền kiếm được là 21 triệu USD. Một ngôi sao khác cũng của bộ phim này - nam diễn viên 19 tuổi Angus T. Jones cũng lọt vào danh sách những diễn viên truyền hình giàu nhất với số tiền kiếm được trong năm qua là 11 triệu USD, đứng vị trí thứ bảy.

Diễn viên hài Ray Romano, từng xuất hiện trong bộ phim Everybody Loves Raymond của Hãng CBS, bộ phim đã kết thúc cách đây 8 năm, đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Patrick Dempsey xếp vị trí thứ 5 với thu nhập 13 triệu USD.

Xuất hiện trong top 10 còn có Neil Patrick Harris, Mark Harmon cùng vị trí 4 với số tiền kiếm được là 15 triệu USD và ở vị trí số 10 chính là diễn viên Charlie Sheen.

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên