14/10/2013 06:11 GMT+7

Ashley Cole vắng mặt trận Anh gặp Ba Lan

B.N.
B.N.

TTO - Hậu vệ cánh trái Ashley Cole chắc chắn vắng mặt trong trận đấu giữa tuyển Anh với Ba Lan trên sân Wembley ngày 15-10 ở loạt đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2014...

Theo các bác sĩ Anh, Ashley Cole bị chấn thương xương sườn. Trước đó, hậu vệ cánh trái này cũng vắng mặt ở trận Anh thắng Montenegro 4-1. Sự vắng mặt của Cole sẽ tạo điều kiện cho hậu vệ Leighton Baines (Everton) tiếp tục tỏa sáng. Nói như vậy vì ở trận đấu với MontenegroLeighton Baines được chọn thay thế Cole trong đội hình xuất phát đã chơi rất hay và nhận được nhiều lời khen ngợi sau trận đấu. Trong khi đó, tiền vệ  Andros Townsend nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính sau màn ra mắt quá ấn tượng cách đây 3 ngày. 

Hiện tại đội tuyển Anh đang tạm dẫn đầu bảng H với 19 điểm, hơn một điểm so với đội xếp thứ hai Ukraine và hơn 4 điểm so với đội xếp thứ ba Montenegro. Như vậy, tuyển Anh chỉ cần đá bại Ba Lan là chắc chắn giành vé trực tiếp góp mặt ở VCK World Cup 2014 mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa San Marino với Ukraine. Còn Ba Lan đã hết hi vọng giành vé nhưng họ rất muốn "ngán chân" tuyển Anh vì danh dự. 

Chính vì vậy mà trước trận đấu này, HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã rất thận trọng khi nói với Hãng tin Reuters: "Ba Lan là đối thủ mạnh, được tổ chức tốt và họ có hai cầu đẳng cấp thế giới là Robert Lewandowski, Jakub Blaszczykowsk. Nên đây sẽ là trận đấu không dễ cho tuyển Anh và chúng tôi cần phải chuẩn bị thật kỹ càng". 

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên