19/10/2013 07:02 GMT+7

Ashley Cole và Schuerrle phải làm khán giả

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Theo thông tin từ CLB Chelsea, do chấn thương nên Ashely Cole và Schuerrle sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Cardiff vào tối 19-10. Còn tại Manchester United, khả năng ra sân của Robin Van Persie vẫn còn bỏ ngõ.

Trong hai trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua của tuyển Anh, hậu vệ Ashley Cole đều vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, do  không thể tham dự buổi tập gần đây nhất của Chelsea nên HLV Jose Mourinho đã quyết định thay Ashley Cole bằng Ryan Bertrand.

Tờ Goal dẫn lời HLV Mourinho: "Ashley không được chọn. Tôi không biết khi nào cậu ta quay lại. Chấn thương không nặng nhưng nó rất đau khiến cậu ta không thể tập được. Nếu thứ hai Cole ra sân tập, cậu ấy có thể ra sân tại Champions League vào tuần sau".

Về tiền vệ trẻ người Đức Schuerrle, người đã bị đau sau khi lập hat-trick trong trận Đức thắng Thụy Điển 5-3  ngày 16-10 vừa qua. HLV Mourinho nói: "Schuerrl bị tổn thương cơ và chúng tôi không thể mạo hiểm. Vấn đề không nghiêm trọng lắm vì đội vẫn còn nhiều cầu thủ đá được ở vị trí này".

Trong khi đó HLV David Moyes của Manchester United cho biết khả năng ra sân của Robin Van Persie là không cao bởi anh vừa dính một chấn thương bắp chân khi tập luyện cùng tuyển Hà Lan nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 16-10 qua. Trước đó, Van Persie vừa bình phục vết thương ở ngón chân.

Còn tại Liverpool, tiền đạo người Tây Ban Nha Iago Aspas sẽ phải ngồi ngoài 5 tuần vì chấn thương đùi. Trong buổi tập hôm thứ ba vừa qua, cầu thủ này bị rách cơ và sẽ phải nghỉ tới tháng 12. Từ đầu mùa đến nay, Aspas đã chơi 6 trận cho Liverpool.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ cánh đang nổi như cồn của tuyển Anh, Andros Townsend đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Tottenham. Cầu thủ 22 tuổi này là một trong những nhân tố chính giúp Anh chơi tưng bừng trong hai trận cuối cùng vòng loại World Cup 2014, thắng Montenegro 4-1 và Ba Lan 2-0, để giành vé đến Brazil.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên