12/05/2014 05:42 GMT+7

Ashley Cole không được HLV Hodgson triệu tập dự World Cup 2014

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hậu vệ cánh trái kỳ cựu của tuyển Anh, Ashley Cole đã quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế sau khi không được HLV Roy Hodgson gọi vào thành phần tuyển Anh dự World Cup 2014.

Ashley Cole nói với Hãng tin BBC: "Tôi đã nhận được cuộc điện thoại của HLV Roy Hodgson và hiểu rằng tuyển Anh cần phải trẻ trung. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để giã từ sự nghiệp quốc tế. Tôi sẽ hết mình ủng hộ đội bóng. Leighton Baines, Shaw là những cầu thủ giỏi và đã chứng tỏ được trong mùa bóng vừa qua rằng họ chính là tương lai của bóng đá Anh".

Hậu vệ 33 tuổi này đã 107 lần khoác áo tuyển Anh và tham dự 3 kỳ World Cup gần nhất. Trong thời gian qua, Ashley Cole cũng ít được tin dùng tại Chelsea và dấy lên tin đồn anh sẽ ra đi vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại vừa úp mở rằng sẽ giữ Cole ở lại sân Stamford Bridge.

Việc Cole không được gọi vào đội tuyển sẽ khiến vị trí hậu vệ cánh trái gần như chắc chắn thuộc về cầu thủ 29 tuổi của Everton là Baines với Luke Shaw - cầu thủ 18 tuổi của Southampton.

HLV Roy Hodgson cho biết việc loại Ashley Cole là một trong những quyết định khó khăn nhất sự nghiệp của mình. Hồi tháng 3, HLV Hodgson đã úp mở rằng trong lần triệu tập tuyển Anh dự World Cup 2014, ông sẽ gây thất vọng cho "một cầu thủ kỳ cựu".

Dự kiến trong ngày hôm nay (12-5 giờ VN), HLV Roy Hodgson sẽ công bố đội hình tuyển Anh dự World Cup 2014.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên