31/10/2012 14:59 GMT+7

Arsenal mất Gervinho 4 tuần

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Arsenal vừa đón nhận hung tin, chấn thương của tiền đạo Gervinho nặng hơn dự kiến và chân sút này sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong 4 tuần tới.

TTO - Arsenal vừa đón nhận hung tin, chấn thương của tiền đạo Gervinho nặng hơn dự kiến và chân sút này sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong 4 tuần tới.

Ở trận Arsenal thắng Queens Park Rangers 1-0 vào cuối tuần qua, Gervinho chỉ được tung vào sân ở phút 70 thay cho Podolski. Nhưng chỉ ít phút xuất hiện trên sân, Gervinho đã bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Arshavin.

Sau trận đấu, Gervinho đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Kết quả xét nghiệm cho thấy chân sút người Bờ Biển Ngà đã bị tổn thương dây chằng mắt cá và anh sẽ phải xa sân cỏ trong một tháng tới.

Đây là một hung tin đối với Arsenal bởi thời gian tới lịch thi đấu của đội bóng này rất nặng. Tại Premier League, Arsenal sẽ lần lượt đụng: M.U (3-11), Fulham (10-11), Tottenham (17-11) và Aston Villa (24-11), trong đó hai trận gặp M.U và Tottenham được đánh giá rất khó khăn. 

Còn tại Champions League, Arsenal sẽ gặp Schalke (6-11) và Montpellier (21-11). Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 2 bảng B với 6 điểm, kém Schalke một điểm và hơn Montpellier 5 điểm.     

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên