15/07/2013 06:45 GMT+7

Arsenal đã đến Việt Nam

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Đội bóng Arsenal đã có mặt tại Hà Nội sáng nay (15-7) để chuẩn bị thi đấu với đội tuyển VN vào ngày 17-7 tới trên sân Mỹ Đình

Đúng 4g30, chiếc chuyên cơ chở đội Arsenal đến sân bay Nội Bài. Hai phó Chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Lê Hùng Dũng và Nguyễn Lân Trung, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng đã ra tận chân cầu thang máy bay đón đội. HLV Arsene Wenger và các học trò tươi cười khi được tặng nón lá VN và hoa sem. Ngay sau đó, đội bóng đã lên xe buýt về khách sạn InterContinental. 

Có 250 CĐV ra tận bay đón đội. Họ có mặt tại sân bay lúc 4g sáng. Các CĐV mang theo ảnh cầu thủ, ảnh HLV Wenger reo hò cuồng nhiệt trước cổng sân bay Nội Bài. 

Có tổng cộng 7 xe ra sân bay để dành đón đoàn Arsenal sang VN (gồm 80 người) gồm xe buýt 45 chỗ chở cầu thủ, hai xe Mercedes S650 chở HLV Wenger và lãnh đạo đoàn, hai xe 25 chỗ chở phóng viên của trang web của Arsenal và lực lượng an ninh riêng của Arsenal, hai xe chở đồ. Trong đó, xe buýt chở các cầu thủ Arsenal được dán decal có hình sư tử nhằm cầu chúc cho các cầu thủ Arsenal sẽ thi đấu mạnh mẽ như sư tử ở mùa bóng mới để đem về thành công cho CLB.

Để đón đoàn, từ khoảng 3g sáng 15-7, các bộ phận của BTC trận đấu bắt đầu xuất phát ra sân bay Nội Bài để có mặt vào trước 4g nhằm triển khai mọi việc. Ngoài an ninh sân bay, sẽ có khoảng hơn 200 cảnh sát của công an TP Hà Nội và lực lượng vệ sĩ của công ty bảo vệ Đại An tham gia bảo vệ công tác an ninh cho việc đón tiếp.

Theo kế hoạch, chiều nay tại khách sạn InterContinental, HLV Wenger sẽ có cuộc gặp giới truyền thông VN. 

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên