03/10/2016 00:55 GMT+7

Arsenal đá bại Burnley bởi bàn thắng gây tranh cãi

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 2-10, trung vệ Koscielny đã ghi bàn thắng bằng tay ở phút bù giờ cuối cùng, giúp Arsenal đã đá bại Burnley 1-0 trên sân Turf Moor ở trận đấu muộn vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Tình huống bóng chạm tay Koscielny trước khi vào lưới. Ảnh: Sky Sports
Niềm vui của các cầu thủ Arsenal (áo vàng) sau khi ghi bàn vào lưới Burnley. Ảnh: Reuters

Phút 90+3, từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội, Theo Walcott bật cao đánh đầu đưa bóng đi cắt ngang mặt khung thành. Oxlade-Chamberlain và Koscielny cùng ập vào và Oxlade-Chamberlain đã đệm bóng trúng tay Koscielny trước khi bóng lăn vào lưới.

Do bị khuất tầm nhìn, trọng tài Craig Pawson đã không nhìn thấy tình huống bóng chạm tay Koscielny và ông đã công nhận bàn thắng cho Arsenal bấp chấp sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ Burnley.

Video clip bàn thắng gây tranh cãi của Koscielny. Nguồn: Youtube 

Trước khi có bàn thắng, Arsenal thi đấu khá bế tắc dù kiểm soát bóng gấp đôi so với Burnley (Arsenal cầm bóng 67%). Trận này, Theo Walcott, Ozil và Alexis Sanchez là những ngôi sao gây thất vọng khi liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, khiến Arsenal không thể sớm có bàn thắng dù tạo ra rất nhiều tình huống ghi bàn.

Ngoài ra, cũng phải thừa nhận thủ môn Tom Heaton thi đấu quá xuất sắc. Ở trận này, Heaton có ít nhất 5 tình huống cứu thua bằng những đầu ngón tay sau các pha dứt điểm hiểm hóc của Arsenal. Nếu không có tài năng của Heaton, Burnley đã sớm bị thủng lưới và nhiều khả năng đã thua đậm trước Arsenal.

HLV Wenger ăn mừng chiến thắng trước Burnley. Ảnh: Ian Hodgson

Đáng tiếc nỗ lực của Heaton và các đồng đội lại không thể giúp Burnley có điểm vì sai lầm nghiêm trọng của các trọng tài.   

Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Arsenal. Thắng trận này, Arsenal xếp thứ ba với 16 điểm, kém Tottenham một điểm và kém đội đầu bảng Manchester City hai điểm.  

Ngoài ra, chiến thắng này cũng là món quà tuyệt vời các cầu thủ Arsenal dành tặng cho HLV Wenger trong ngày kỷ niệm 20 năm dẫn dắt “pháo thủ”.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên