11/04/2014 06:08 GMT+7

Arsenal có khả năng mất đúng một đội hình vì chấn thương

H.LAM
H.LAM

TTO - Cơn bão chấn thương tiếp tục tàn phá Arsenal ngay trước thềm trận bán kết Cúp FA. Theo thông tin từ trang Goal.com, "Pháo thủ" có khả năng mất tới 11 cầu thủ trong trận gặp Wigan trên sân Wembley vào đêm thứ bảy (12-4) vì chấn thương.

Theo tuyên bố của HLV Arsene Wenger trong cuộc họp báo tại London hôm 10-4, Kieran Gibbs, Alex Oxlade-Chamberlain, Tomas Rosicky đang bị đau và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong trận bán kết Cúp FA với Wigan vào đêm 12-4 (giờ VN). Nếu điều đó thành sự thật, Arsenal sẽ vắng tới 11 cầu thủ trong trận đấu với Wigan.

Trước đó, chấn thương cũng đã lần lượt cướp đi của Arsenal các ngôi sao: Mesut Ozil, Laurent Koscielny, Jack Wilshere, Theo Walcott, Abou Diaby, Serge Gnabry và Nicklas Bendtner. Trong đó, chỉ có Mesut Ozil, Laurent Koscielny sắp hồi phục và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho Arsenal vào tuần tới.

Chưa hết, trong trận gặp Wigan đêm mai Arsenal cũng sẽ không có tiền vệ Mathieu Flamini vì án treo giò. Vì thế, nếu Kieran Gibbs, Oxlade-Chamberlain và Tomas Rosicky không thể ra sân, Arsenal sẽ mất đúng một đội hình trong cuộc đối đầu với Wigan.   

Cũng trong họp báo trên, HLV Wenger cho biết thủ môn Lukasz Fabianski sẽ bắt chính và tiền vệ Aaron Ramsey cũng sẽ có mặt ngay từ đầu sau khi đã hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Cúp FA là hi vọng duy nhất để Arsenal có danh hiệu sau 8 năm liên tiếp trắng tay. Tuy nhiên, với cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng như hiện tại, Arsenal sẽ không dễ gì vượt qua được nhà vô địch Wigan ở bán kết - đội bóng vừa loại gã nhà giàu Man City ngay tại sân Etihad ở vòng đấu trước.   

Trận bán kết Cúp FA giữa Arsenal và Wigan sẽ diễn ra vào lúc 23g07 ngày 12-4 trên sân Wembley. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV Thể thao.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên