06/06/2011 07:12 GMT+7

Argentina lại thua

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi thất thủ 1-4 trước Nigeria vào thứ tư tuần trước, mới đây Argentina lại thất thủ 1-2 trước đội bóng yếu Ba Lan khi thi đấu tại thủ đô Warsaw của nước này.

TTO - Sau khi thất thủ 1-4 trước Nigeria vào thứ tư tuần trước, mới đây Argentina lại thất thủ 1-2 trước đội bóng yếu Ba Lan khi thi đấu tại thủ đô Warsaw của nước này.

Trong trận đấu này, HLV Baptista đã có vài sự thay đổi so với đội hình thua Nigeria trước đó và chỉ tung ra đến 9 cầu thủ dự bị - chỉ có hai trong số này thuộc đội hình chính dự Copa America sắp tới là Zabaleta và Garay. Tuy nhiên trước một đối thủ yếu như Ba Lan thì việc Argentina thua cũng khiến người hâm mộ đội này không hài lòng.

Hai bàn thắng của Ba Lan do công Mierzejewski và Brozek ghi được trong khi Ruben ghi bàn cho Argentina. Điểm sáng duy nhất của Argentina trong trận đấu này là bàn thắng của Ruben, thực hiện được sau pha đánh gót của Piatti. Với Ruben bàn thắng rất có ý nghĩa bởi vì đây là lần đầu tiên tiền đạo của Villarreal được khoác áo đội tuyển quốc gia.

Hiện nay Argentina đang trong giai đoạn chuẩn bị cho Copa Armerica 2011 tổ chức tại sân nhà. Lần cuối cùng họ đăng quang tại giải đấu này là vào năm 1993, khi đó giải tổ chức tại Bolivia. Kể từ đó, Argentina đã phải ngậm ngùi nhìn Brazil bốn lần đăng quang, trong đó ở hai giải gần nhất chính Brazil đã đánh bại Argentina trong trận chung kết.

* Tại giải CONCACAF Gold Cup, tiền đạo đang chơi cho M.U., Javier Hernandez hay còn gọi là Chicharito đã lập một hattrick, đóng góp vào chiến thắng 5-0 của Mexico trước El Salvador. Trong ban bàn thắng này, Chicharito đã ghi bàn từ nhiều tư thế, đánh đầu, đệm bóng cự ly gần và sút bóng từ chấm phạt 11m.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên