27/12/2013 23:07 GMT+7

Apple tặng quà cho người dùng iOS 7

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Chương trình "12 ngày quà tặng" của Apple bắt đầu có hiệu lực. Mỗi ngày, người dùng thiết bị iOS 7 có thể tải một ứng dụng, sách hoặc phim miễn phí.

y6XZuSfZ.jpgPhóng to
Các phần nội dung trong loạt phóng sự về châu Phi của BBC đang được miễn phí theo chương trình "12 ngày quà tặng" của Apple dành cho người dùng iOS 7 - Ảnh: Getty Images

Thời gian chương trình "12 ngày quà tặng" kéo dài từ 26-12-2013 (giờ Mỹ) đến 6-1-2014, trong đó, mỗi ngày người dùng nhận được một món quà số hấp dẫn mà thông thường có giá từ vài đến vài chục USD để mua từ Apple iTunes App Store.

Món quà số ngày hôm nay là miễn phí chương trình phóng sự tài liệu của BBC về châu Phi có giá bán 12,99 bảng Anh. Tuy nhiên, nhiều người dùng đăng tải các lời phàn nàn trên Twitter về món quà số chưa hấp dẫn, cách nhận quà số quá phức tạp, và chỉ những người dùng iOS 7 (nền tảng mới nhất có mặt trong các thiết bị iPhone, iPad mới) nhận quà.

Để đăng ký nhận quà số từ Apple, người dùng cần tải về ứng dụng "12 Days of Gifts". Mỗi món quà số chỉ miễn phí trong 24 giờ.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên