17/03/2014 17:18 GMT+7

Ảo giác ma túy, bắt cóc con tin gây náo loạn khu phố

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Vụ việc xảy ra lúc 13g trưa nay (17-3) tại tiệm cắt tóc gội đầu Cẩm Tú, đường Hai Bà Trưng, Q.Lê Chân, Hải Phòng. Nam thanh niên được xác định là Hoàng Văn Trọng (sinh năm 1989, ngụ Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng).

VSajn2jE.jpgPhóng to
Tiệm cắt tóc Cẩm Tú - nơi Trọng bắt cóc, khống chế con tin - Ảnh: Thân Hoàng
rMVxl8jh.jpgPhóng to
Trên cổ và tay của nữ nhân viên bị Trọng khống chế có nhiều vết thương nhẹ - Ảnh: Thân Hoàng
oVuwpHjW.jpgPhóng to
Trọng bắt cóc, khống chế “con tin” trong nhà vệ sinh của tiệm cắt tóc Cẩm Tú - Ảnh: Thân Hoàng

Theo người dân, vào thời điểm trên cả khu phố trên đường Hai Bà Trưng náo loạn khi thấy Trọng vừa chạy vừa gào thét, trên tay cầm một con dao. Chạy được một đoạn thì thanh niên này lao vào quán karaoke Mens Melody kề dao sát cổ một nữ nhân viên tiếp thị bia tên Tú tại đây.

Sau đó, Trọng tiếp tục lôi nữ nhân viên này sang tiệm cắt tóc Cẩm Tú bên cạnh, chui vào nhà vệ sinh chốt cửa lại.

Theo lời của chị Tú, cô bị Trọng lấy vòi hoa sen trói hai tay lại rồi dọa giết nếu không nghe lời. Lúc đấy nam thanh niên này tưởng tượng có người vứt 4kg ma túy vào túi của mình, sau đó bị công an truy đuổi nên phải bắt cô làm con tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Lê Chân đã có mặt ở hiện trường lên phương án giải thoát cho nữ nhân viên đang bị bắt giữ. Phát hiện có công an bao vây, Trọng tiếp tục đập vỡ một bóng điện để khống chế “con tin”.

Sau nhiều nỗ lực thuyết phục, Trọng vẫn không chịu ra ngoài.

Đến khoảng 14g, lợi dụng đối tượng sơ hở, chị Tú đã mở khóa chốt cửa nhà vệ sinh và báo tín hiệu ra bên ngoài. Công an quận Lê Chân đã đạp cửa xông vào khống chế đối tượng và giải cứu chị Tú.

Được biết, cuối tuần trước Trọng có vào thành phố dự sinh nhật em gái nhưng không về nhà ngay. Ban đầu, Công an quận Lê Chân xác định Trọng đã sử dụng ma túy đá, bị ảo giác nên gây ra vụ náo loạn trên.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên