19/06/2015 05:24 GMT+7

Ánh Viên gửi thư cảm ơn mọi người

T.P
T.P

TT - Hôm qua 18-6, “cô gái vàng” của thể thao Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên đã gửi đến Tuổi Trẻ lá thư viết tay nhằm cảm ơn mọi người.

Trong thư, Ánh Viên viết: “Kính thưa các bác, các chú lãnh đạo, những nhà tài trợ và đặc biệt những người yêu thích thể thao Việt Nam. Con là Nguyễn Thị Ánh Viên - VĐV bơi lội của Việt Nam. Những ngày qua, con rất hạnh phúc và xúc động trước những tình cảm yêu quý mà mọi người dành cho con sau thi đấu tại SEA Games 28. Vì thế, con muốn gởi lời cám ơn tới tất cả các bác, các cô chú, cũng như khán giả yêu thích thể thao, cùng các anh chị, cô chú ở các báo đài đã luôn yêu mến, cổ vũ và động viên con trong suốt thời gian qua. 

Đặc biệt, con rất cám ơn các cô chú lãnh đạo Tổng cục TDTT, Thành đoàn TP.HCM, báo Tuổi Trẻ, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã tổ chức cho con có dịp gặp gỡ và trò chuyện với những khán giả yêu mến thể thao ở TP.HCM vào chiều 17-6 vừa qua. Bên cạnh đó, con cũng rất tri ân và cảm ơn những phần thưởng mà các mạnh thường quân và các nhà tài trợ đã gởi tặng thầy trò con trong thời gian qua.

Trước tình cảm của mọi người, con chỉ biết sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để có những thành tích tốt nhất, cống hiến cho Tổ quốc và cho nền thể thao Việt Nam. 
Một lần nữa, con xin cám ơn tất cả sự yêu mến của mọi người”.

* Cũng trong hôm qua, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia 2 (Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã tổ chức một cuộc gặp mặt của toàn thể trung tâm với VĐV Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn. 

Tại cuộc gặp mặt, ông Đặng Việt Hà - giám đốc trung tâm - cảm ơn gia đình Ánh Viên đã tin tưởng giao con gái mình cho Trung tâm Huấn luyện quốc gia 2 và cảm ơn HLV Đặng Anh Tuấn đã nỗ lực đào tạo Ánh Viên cả về chuyên môn lẫn đạo đức. 

Trong cuộc gặp gỡ, ông Hà cũng đã cảm ơn ông Lê Hùng Mạnh - chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty Gia Hòa - đã tặng một món quà lớn cho Ánh Viên (căn hộ) như một sự động viên kịp thời, giá trị của xã hội dành cho thể thao. 

Cũng tại cuộc gặp, ông Lê Hùng Mạnh cho biết ngoài sự cảm phục, yêu mến Ánh Viên, ông càng lúc càng thêm nể phục HLV Đặng Anh Tuấn - người thầy “5 trong 1”. Vì vậy, ông Mạnh đã gửi tặng HLV Đặng Anh Tuấn 100 triệu đồng.

T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên