03/03/2014 10:10 GMT+7

Ánh Tuyết thèm hát

Q.N.
Q.N.

TT - Sau hơn một năm không làm sô và hạn chế hát hò, ca sĩ Ánh Tuyết bỗng “nổi hứng” thực hiện hai đêm nhạc Tình lỡ trong hành trình về hát trên quê hương miền Trung nhân dịp đầu năm.

Ánh Tuyết chọn Hội An ra mắt album Duyên kiếpCa sĩ Ánh Tuyết: “Tôi lớn lên với Tình Ca, Bà Mẹ Quê...” Đêm nhạc Tình lỡ cho người mến mộ nhạc sĩ Thanh Bình

3sja4V43.jpgPhóng to
Từ trái qua: Ca sĩ Ngọc Quy, Ánh Tuyết và Quý Bình Ảnh: ATB

“Nhớ miền Trung và tự nhiên thèm hát nên kêu gọi anh em cùng làm thôi” - Ánh Tuyết chia sẻ về ý định tổ chức sô lần này. Những ai yêu mến giọng ca Ánh Tuyết hẳn sẽ nhớ suốt năm 2013 chị dường như không tổ chức sô, chỉ hát khi có lời mời. Sô diễn gần nhất mà Ánh Tuyết đứng ra thực hiện là đêm nhạc cho nhạc sĩ Thanh Bình (tháng 12-2013) để gây quỹ cho vị nhạc sĩ neo đơn này dưỡng già. Còn lại là các hoạt động thiện nguyện, xã hội và viết báo. Trên Tuổi Trẻ, nhiều đời nghệ sĩ (các nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, Văn Cao, Hoàng Giác, Thanh Bình...) qua cách kể chuyện của nữ ca sĩ đã mang lại nhiều cảm xúc cho người đọc.

Lần trở lại này, Ánh Tuyết sẽ mang Tình lỡ đến hai nơi vừa ngọt ngào vừa thân quen có rất nhiều kỷ niệm với riêng chị. Tại Đà Nẵng, chương trình sẽ diễn ra vào 20g ngày 8-3 tại Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh (155 Phan Chu Trinh). Và một chương trình tương tự sẽ diễn ra vào 20g ngày 9-3 tại Book café, làng nghề 15 Lê Lợi, Huế.

Ánh Tuyết chia sẻ điểm đặc biệt trong chương trình chính là những bản song ca giữa mình và hai khách mời: Quý Bình và Ngọc Quy. Nếu Quý Bình thể hiện lời ca chân thành, mộc mạc, chan chứa cảm xúc thì Ngọc Quy lại sở hữu một giọng hát đậm chất cổ điển. Cả hai sẽ có những bổ sung thú vị cùng giọng nữ cao đầy nội lực với những âm sắc rất riêng của Ánh Tuyết qua các tác phẩm bất hủ: Tình khúc chiều mưa, Nghìn trùng xa cách, Nắng chiều rực rỡ, Quê nghèo, Khúc thụy du, Bây giờ tháng mấy, Đường xưa lối cũ, Anh còn nợ em, Tình lỡ, Tình ca, Tình hoài hương, Thương về xứ Huế, Nhạc sầu tương tư, Buồn tàn thu...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên