20/01/2014 08:16 GMT+7

Anh Quân chia tay Idol - Giám khảo từ chối cứu!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 19-1, Thần tượng âm nhạc VN - Vietnam Idol đã chính thức bước vào vòng loại thí sinh đầu tiên. Bất ngờ lớn nhất là Đông Hùng - Anh Quân là hai thí sinh đầu tiên lọt vào top nguy hiểm.

NvPgKSim.jpgPhóng to
Hai thí sinh có lượt bình chọn từ khán giả thấp nhất: Đông Hùng (trái) và Anh Quân (phải) trong đêm gala 1 - Ảnh: Quang Định
LjnlkZSr.jpgPhóng to
Top 9 thí sinh trình diễn ca khúc Feel this moment trong đêm gala 1 - Ảnh: Quang Định
MGjEePeU.jpgPhóng to
Ba giám khảo của chương trình: nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng trong đêm gala 1 - Ảnh: Quang Định
Kxk1L2Y7.jpgPhóng to
Ca sĩ Phương Vy trình diễn ca khúc On and on trong đêm gala 1 - Ảnh: Quang Định
WhrzU4Y7.jpgPhóng to
Đông Hùng (giữa) là thí sinh được đi tiếp vòng sau - Ảnh: Quang Định

Vietnam Idol phiên bản 2014 với nhiều thay đổi trong cách thức bình chọn và luật chơi chắc chắn sẽ khiến những khán giả của cuộc thi này bỡ ngỡ.

Theo luật chơi mới, trong mỗi liveshow công bố người bị loại, thay vì thí sinh với số bình chọn thấp nhất trong chương trình sẽ lập tức phải nói lời chia tay thì năm nay, hai thí sinh có bình chọn thấp nhất sẽ cùng “đối đầu” với nhau trên sân khấu một lần nữa.

Khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho hai thí sinh này trong khoảng thời gian ngắn ngủi của chương trình, và kết quả ai có phiếu bầu cao hơn sẽ được đi tiếp vào vòng trong.

Theo BTC, luật chơi này nhằm cứu vãn những nuối tiếc không đáng có từ phía khán giả khi họ “cứ ngỡ” thí sinh mình yêu thích sẽ nghiễm nhiên được vào vòng trong.

Trong đêm công bố kết quả lần đầu tiên của chương trình ở mùa giải năm nay này, điều bất ngờ ấy đã xảy ra vào phút cuối khi Đông Hùng - một trong những giọng ca được đánh giá khá tốt từ phong cách cho đến chất nhạc đã lọt vào top 2 nguy hiểm cùng với Anh Quân, khi có số phiếu bình chọn thấp từ sau liveshow đầu tiên.

Tuy vậy, may mắn đã mỉm cười với Đông Hùng! Anh Quân, một giọng ca trẻ vẫn đang loay hoay tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?” (chủ đề của liveshow đầu tiên của Idol năm nay) đã phải nói lời chia tay với giấc mơ thần tượng năm nay.

Đặc biệt, bộ ba giám khảo có một quyền cứu thí sinh từ đây cho đến khi tìm ra Top 5 của chương trình, thế nhưng họ đã quyết định không sử dụng “đặc quyền” này để cứu Anh Quân.

Như vậy, Top 8 của cuộc thi sẽ tiếp tục chinh phục hành trình mới với liveshow thứ hai mang chủ đề Đêm tình yêu sẽ quay trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ sau dịp Tết Âm lịch vào 20g ngày 9-2, cũng trên sóng VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên