22/12/2015 19:15 GMT+7

​Anh em Quang - Nhựt nhận kỷ lục nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất

Tin, ảnh: Q.N.
Tin, ảnh: Q.N.

TTO - Cặp anh em ruột Lê Minh Quang (5 tuổi) và Lê Minh Nhựt (4 tuổi) được Tổ chức Kỷ Lục Việt Nam trao chứng nhận là nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất.

Lê Minh Quang (5 tuổi) và Lê Minh Nhựt (4 tuổi) 

Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân cũng được thông báo xác lập kỷ lục của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam với hạng mục đơn vị đầu tiên tại VN thực hiện chương trình tìm kiếm Tài năng nhí Việt Nam - Người hùng tí hon.

Khác với các cuộc thi tìm kiếm tài năng trước đó, Người hùng tí hon hội tụ đủ các thí sinh nhí ở cả ba lĩnh vực: ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt trong độ tuổi từ 4 -13. 

​Trên Youtube, Người hùng tí hon Official vừa vượt mức 28 triệu lượt người xem cùng hàng chục ngàn lượt bình luận và trên 32 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Fanpage của chương trình cũng đạt tới 133.000 lượt yêu thích. 

Từ cuộc thi, khán giả truyền hình biết đến rất nhiều nhân vật "tí hon" tài năng, trong đó có cặp anh em Quang - Nhựt. 

Cả hai vốn là anh em ruột, cách nhau một tuổi. Từ lúc 2-3 tuổi, hai anh em đã theo chân ông nội (nghệ sĩ ưu tú Duy Hà) đến khắp các đoàn xiếc lớn nhỏ trong nước. Sau những lần quan sát ông và các cô chú, anh chị biểu diễn trên sân khấu, Minh Quang - Minh Nhựt dần trở nên yêu thích và bắt đầu tập tành học làm xiếc giống ông nội của mình. 

Đêm liveshow tranh giải cá nhân và đêm liveshow chung kết của Người hùng tí hon diễn ra vào các ngày 23-1 và 30-1-2016.

Tin, ảnh: Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên