13/09/2011 10:00 GMT+7

Angola đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2011

THU HUỆ - THIÊN HƯƠNG tổng hợp
THU HUỆ - THIÊN HƯƠNG tổng hợp

TTO - Với vẻ đẹp đầy sức sống, hồn nhiên và sự tự tin, người đẹp Leila Lopes đến từ Angola đã giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2011 trong buổi thi chung kết vừa diễn ra sáng nay (13-9, giờ Việt Nam) tại thành phố Sao Paulo, Brazil.

Read this on Tuoitrenews.vn

KEQr1xfe.jpgPhóng to
xc9CInIQ.jpg
Phút đăng quang của Hoa hậu Angola - Ảnh: AFP
Video về những hình ảnh của Hoa hậu Angola - Nguồn Youtube
FOSbKjjo.jpgPhóng to
Người đẹp Leila Lopes trong trang phục Bikini trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Ảnh: AFP
KQ34qz2B.jpgPhóng to
Hoa hậu Angola trong trang phục dạ hội - Ảnh: AFP

Leila Lopes sinh năm 1986, từng học quản lý kinh doanh ở Anh Quốc. Là thí sinh cuối cùng trong phần thi ứng xử, người đẹp Angola Leila Lopes nhận được câu hỏi từ giám khảo Lea Salonga: “Nếu bạn có thể thay đổi một trong những tính cách của mình, bạn sẽ thay đổi điều gì và tại sao?”. Cô đã tự tin trả lời rằng: “Tôi hài lòng với những gì mà Chúa đã tạo ra. Tôi không muốn thay đổi điều gì nữa. Tôi nghĩ mình là một người phụ nữ được ưu đãi với vẻ đẹp bên trong. Gia đình tôi cũng có những nguyên tắc riêng. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau”.

Mặc dù không kịp thời gian để nói tiếp những suy nghĩ của mình nhưng Leila Lopes đã nhận về những tràng pháo tay nồng nhiệt cho câu trả lời tự tin, đầy bản lĩnh.

BVqPpwJC.jpgPhóng to
Hoa hậu Leila Lopes xúc động khi tên mình được xướng lên - Ảnh: AFP

Á hậu 1 thuộc về Olesya Stefanko của Ukraina và Á Hậu 2 được trao cho Priscila Machado của Barzil, Á hậu 3 được trao cho người đẹp Shamcey Supsup của Philippines, Á hậu 4 thuộc về Luo Zilin của Trung Quốc.

Pp1iB7ED.jpgPhóng to
Hoa hậu Ukraina (giành giải Á Hậu 1) trong trang phục dạ hội - Ảnh: Missosology
pUclzlUT.jpgPhóng to
Á hậu 2 được trao cho Priscila Machado của Barzil - Ảnh: AFP
wFFGyHKH.jpgPhóng to
Á hậu 3 được trao cho người đẹp Shamcey Supsup của Philippines - Ảnh: AFP
Vr7w6nIE.jpgPhóng to
Á hậu 4 thuộc về Luo Zilin của Trung Quốc - Ảnh: AFP

Top 16 bao gồm Pháp, Kosovo, Colombia, Trung Quốc, Angola, Úc, Puerto Rico, Brazil, Hà Lan, Mỹ, Ukraina, Panama, Costa Rica, Bồ Đào Nha, Philippines và Venezuela.

Người đẹp Vũ Hoàng My của Việt Nam đã không lọt vào top 16.

Top 10: Úc, Costa Rica, Pháp, Ukraina, Bồ Đào Nha, Panama, Philippines, Angola, Trung Quốc, Brazil.

Top 5: Ukraina, Philippines, Trung Quốc, Brazil, Angola

Nhiều gương mặt được yêu thích đến từ Hi Lạp, Trinidad & Tobago, Aruba, Nicaragua và cả á hậu Hoàng My - đều bị lọt khỏi top 16. Đặc biệt, người đẹp Malaysia, ứng cử viên sáng giá cho vương miện năm nay đã bất ngờ bị loại.

Năm nay, người hâm mộ còn có thể theo dõi trực tiếp và tham gia “chấm điểm” các thí sinh thông qua hai trang web www.scoremissuniverse.com hoặc www.nbc.com/missuniverse. Kết quả được hiển thị trực trực tiếp trên màn hình.

d6QMqhQs.jpgPhóng to
Vũ Hoàng My tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Ảnh: AFP

Khác với mọi năm, đêm chung kết không có phần trình diễn trang phục truyền thống trên sân khấu mà chỉ ghi hình phát lại. Danh hiệu trang phục truyền thống đẹp nhất đã thuộc về hoa hậu Panama. Trong phần thi dạ hội của 10 thí sinh xuất sắc nhất, hoa hậu Angola đã dẫn đầu trong bình chọn của khán giả.

Hai giải phụ được công bố trước đó là Hoa hậu thân thiện - Nikolina Lončar (Montenegro) và Hoa hậu ảnh - Ronnia Fornstedt (Thụy Điển)

Năm nay có 89 thí sinh đến từ 89 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Các thành viên ban giám khảo trong đêm chung kết bao gồm: tay đua Helios Castroneves, người dẫn chương trình Connie Chung, siêu mẫu Brazil - Isabeli Fontana, nữ diễn viên và nhà sản xuất truyền hình Vivica Fox, doanh nhân Adrienne Maloof, nữ diễn viên Lea Salonga, Hoa hậu hoàn vũ 2003 Amelia Vega, Italo Zanzi - Phó tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe, Farouk Shami - Thương gia.

Dẫn chương trình năm nay là hai MC nổi tiếng Andy Cohen và Natalie Morales.

uEcuXbdA.jpgPhóng to
Sân khấu rực rỡ trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Ảnh: AFP

Danh sách các Hoa hậu hoàn vũ từ năm 2000 đến nay:

Năm 2000: Lara Dutta (Ấn Độ) Năm 2001: Denise Quinones (Puerto Rico)Năm 2002: Justine Lisette Pasek Patino (Panama)Năm 2003: Amelia Vega (Cộng hòa Dominica) Năm 2004: Jennifer Hawkins (Úc)Năm 2005: Natalie Glebova (Canada)Năm 2006: Zuleyka Rivera (Puerto Rico)Năm 2007: Riyo Mori (Nhật Bản) Năm 2008: Dayana Mendoza (Venezuela)Năm 2009: Stefania Fernandez (Venezuela)Năm 2010: Jimena Navarrete (Mexico)

THU HUỆ - THIÊN HƯƠNG tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên