30/03/2017 18:12 GMT+7

Angela Phương Trinh đóng phim sau 9 năm vắng bóng

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Bộ phim 'Mối tình đầu của tôi' đánh đầu sự trở lại của bà mẹ nhí Angela Phương Trinh với phim truyền hình sau 9 năm vắng bóng.

Angela Phương Trinh trong buổi ra mắt phim - Ảnh: H.Lê
Angela Phương Trinh trong buổi ra mắt phim - Ảnh: H.Lê

Mối tình đầu của tôi được chuyển thể từ She was pretty nổi tiếng của đài MBC (Hàn Quốc) trong năm 2015. Việt Nam là quốc gia thứ hai mua bản quyền để sản xuất lại phim này.

Trong buổi ra mắt dự án phim vừa diễn ra chiều ngày 30-3 tại TP.HCM, Angela Phương Trinh cho biết phim truyền hình là nơi cô khởi đầu cho nghề diễn và đã có khoảng 50 vai diễn.

Có lẽ đó là lý do cô háo hức với sự trở lại này: “Tôi không phân biệt phim điện ảnh hay truyền hình. Với nghề diễn viên, chỉ cần có vai diễn hay, kịch bản tốt là niềm mơ ước lớn”.

Theo lời của đạo diễn Bảo Nhân (đồng đạo diễn là Namcito), Angela Phương Trinh chưa được giao vai diễn cụ thể. Đoàn phim sẽ casting ở Hà Nội và TP.HCM vào tháng 4. Phương Trinh cũng phải casting để xem hợp với vai nào. 

Bảo Nhân và Namcito cũng lo phần Việt hóa kịch bản.

So với phiên bản gốc (dài 16 tập, 70 phút/tập) Mối tình đầu của tôi có số tập dài hơn (30 tập, 45 phút/tập) vì thế phim sẽ xoay quanh bốn nhân vật chính chứ không phải hai như kịch bản gốc.

Phần thời trang cũng rất được chú ý, đầu tư. Đảm nhiệm vai trò này sẽ là stylist Hoàng Ku đảm nhận. Giám đốc hình ảnh là Nguyễn Nam.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên