23/09/2013 05:35 GMT+7

Ancelotti: "Chấn thương của Bale không nặng"

Đ.K.L. (Theo Goal)
Đ.K.L. (Theo Goal)

TTO - Trong khi làm nóng trước trận Real Madrid thắng Getafe vào rạng sáng 23-9, Gareth Bale đã bị một chấn thương ở cơ đùi. Ngay sau trận đấu, HLV Ancelotti khẳng định rằng chấn thương này không nặng và Bale có thể thi đấu vào cuối tuần này.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã được HLV Carlo Ancelotti đăng ký thi đấu với Getafe nhưng anh đã bị đau chân trái khi đang khởi động với bài tập sút trước trận. Chấn thương này khiến Bale chưa thể có trận đầu tiên tại sân Bernabeu.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Ancelotti nói: "Bale rất bực bội bởi cậu ấy rất muốn được đá trận đầu tiên tại sân Bernabeu. Cậu ấy không cảm thấy thật sung sức nên tốt nhất tôi muốn tránh các rủi ro. Tôi không nghĩ chấn thương nặng nhưng để biết rõ, chúng ta phải chờ kết quả xét nghiệm chính thức".

HLV Ancelotti cũng khẳng định chấn thương này khiến Bale không thể góp mặt trong trận gặp Elche ở khuôn khổ vòng 6 La Liga vào giữa tuần. Tuy nhiên nhà cầm quân người Ý tin rằng Bale sẽ kịp bình phục cho trận derby thành Madrid gặp Atletico Madrid vào cuối tuần.

Ông Ancelotti nói: "Không thể kịp bình phục chấn thương này trong ba ngày nhưng tôi chắc cậu ấy sẽ sẵn sàng vào thứ bảy. Đây chỉ là chấn thương nhẹ và tôi tin Bale sẽ hồi phục nhanh".

Kể từ khi mùa bóng cũ kết thúc hồi tháng 5 cho đến nay, Bale mới chỉ thi đấu chưa đầy 140 phút, đó là 45 phút trong trận giao hữu trước mùa của Tottenham; 30 phút trong trận vòng loại World Cup cho Xứ Wales và 60 phút trong màu áo Real Madrid ở trận hòa Villarreal 2-2.

Suốt mùa hè, Bale hết dính chấn thương lại dính vào vụ chuyển nhượng về Real Madrid nên ít thi đấu giao hữu và HLV Ancelotti tin rằng điều này đã khiến Bale không thật sự sung sức. HLV Ancelotti trả lời báo chí: "Quá trình chuẩn bị mùa bóng mới của Bale không tốt, cả về thể lực lẫn tinh thần. Cậu ấy đã phải chờ đợi quá lâu và đây là vấn đề chính".

Đ.K.L. (Theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên