27/03/2017 16:24 GMT+7

Ấn tượng clip nhạc 'Bay lên Việt Nam' của Vietnam Airlines

THẢO NHƯ
THẢO NHƯ

TTO - Video clip gần ba phút được thực hiện theo phong cách phim ca nhạc (MV - music video) mang tên “Bay lên Việt Nam” đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng bởi sự sáng tạo, ý nghĩa.

Hình ảnh vui tươi, sôi động trong clip ca nhạc “Bay lên Việt Nam” của VNA. Ảnh: Cắt từ clip.
Hình ảnh vui tươi, sôi động trong clip ca nhạc “Bay lên Việt Nam” của VNA. Ảnh: Cắt từ clip.

Trong clip, các đoàn viên, thanh niên từ nhiều khâu trong dây chuyền hàng không, gồm nhân viên mặt đất làm thủ tục check-in, nhân viên kỹ thuật, nhân viên phục vụ sân đỗ, phi công, tiếp viên…tất cả cùng hòa giọng và nhảy múa theo giai điệu tươi vui của một bài hát đang rất hot hiện nay “Bống bống bang bang”.

Hình ảnh tà áo vốn thướt tha, nền nã của nữ tiếp viên trở nên trẻ trung, năng động qua các động tác dứt khoác của điệu nhảy hiện đại; những gương mặt tươi tắn nhiệt huyết trong tất cả các hoạt động dịch vụ, cộng thêm câu chuyện được kể qua lời bài hát được viết lại như lời cam kết đồng hành.

Bay lên bay bay lên cao, cánh chim dạng rộng chinh phục trời sao. Bay lên bay lên bay lên cao lấy thanh xuân này góp xây vào đời” của toàn thể thế hệ trẻ Vietnam Airline.

Tất cả thể hiện được sự sáng tạo trong việc kết hợp giữa bản sắc dân tộc và tính đổi mới, hợp thời trong MV “Bay lên Việt Nam” do VNA thực hiện.

Sản phẩm có dung lượng chưa đến 3 phút nhưng phong cách và hình ảnh từ video clip đủ để khắc họa một “thế hệ mới” của Vietnam Arilines, nhiệt huyết, năng động và đầy sáng tạo.

Anh Nguyễn Quang Đức - bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty VNA - cho biết: “Đây là sản phẩm đầu tiên đơn vị thực hiện theo phong cách phim ca nhạc nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Tổng công ty (03-5-1997– 3-5-2017).

Với phương châm “Tiên phong thay đổi và tăng tốc thay đổi”, tuổi trẻ Vietnam Airlines luôn hướng tới những sự đổi mới, sáng tạo và phát triển không ngừng thông qua MV “Bay lên Việt Nam”.

 

THẢO NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên