11/03/2012 18:38 GMT+7

Ấn tượng bán kết 2 Vietnam’s Got Talent

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Vòng bán kết thứ 2 của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent đã có buổi ghi hình nhiều cảm xúc với 7 tiết mục được đánh giá là đa dạng về thể loại, phong phú về trình diễn hơn so với tuần đầu tiên.

Chương trình phát sóng lúc 20g tối nay (11-3) trên kênh VTV3.

Tập 10 Vietnam’s Got Talent không phát trực tiếpVõ Trọng Phúc lại bùng nổ Vietnam’s got talent Hai vé đầu tiên vào chung kết Vietnam's Got Talent

H6QYdDdg.jpgPhóng to
Nhóm Tia chớp với phần thi thể hình - Ảnh: TTD

Bắt đầu từ 14g chiều, giữa cái nóng gay gắt của TP.HCM, nhưng các thí sinh và khán giả đã đến ủng hộ chương trình khá đúng giờ, cũng như làm khá tốt nhiệm vụ ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho thí sinh để có những tiết mục trình diễn tốt nhất.

Vòng bán kết 2 mở màn bằng tiết mục biểu diễn của nhóm Tia chớp - Up Style. Chọn một tiết mục thiên nhiều về biểu diễn kỹ năng hình thể kết hợp với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng, Tia chớp đã có màn “khởi động” khá ấn tượng khi kết thúc bằng màn “chơi với lửa” làm náo động cả trường quay, thậm chí ekip hậu cần phải dừng lại để chữa cháy! Mang lại sự trẻ trung, sôi động cần thiết cho một sân khấu giải trí, chắc chắn đây sẽ là tiết mục gây thích thú với các khán giả trẻ.

Lần tiếp theo quay trở lại với sân khấu Got Talent, “cô gái tóc trắng” - biệt danh của Vũ Khánh Vân, cô phát thanh viên xinh xắn của Đài Phát thanh Hà Nội đã khéo léo chọn ca khúc Họa mi hót trong mưa của nhạc sĩ Dương Thụ để phô diễn giọng ca trong trẻo của mình. Một mình một sân khấu cùng ban nhạc trợ sức, Khánh Vân say sưa thể hiện bản năng ca hát trời phú của mình. Cô gái xinh đẹp trong bộ váy bồng bềnh đã biến cả trường quay trở thành một khu vườn nhẹ tênh, lãng mạn đầy tiếng chim hót, nhận được nhiều sự cổ vũ của tất cả khán giả.

m8RFNof5.jpgPhóng to
Thí sinh Bành Đức Hoài Yên diểu diễn múa bụng - Ảnh: TTD
ltudrooX.jpg
Thí sinh Vũ Khánh Vân với bài hát Họa mi hót trong mưa - Ảnh: TTD
qnYVt0My.jpg
Nhóm Bảo Cường với phần thi nuốt kiếm, nuốt rắn, phun lửa… - Ảnh: TTD

Là một tiết mục duy nhất “thiêu nóng” cả phim trường BHD - nơi diễn ra buổi ghi hình chính là tiết mục múa bụng - bellydance của thí sinh Bành Đức Hoài Yên. Độ khó của mỗi động tác, sự quyến rũ từ những vũ điệu “đường cong”, và đặc biệt là lần đầu tiên đây là một tiết mục belly dance được biểu diễn trên nền nhạc Việt được phối riêng cho Hoài Yên đã thực sự gây được tình cảm của các khán giả, bất kể là nam hay nữ.

Tiết mục khiến cho khán giả và cả BGK có mặt tại trường quay…toát mồ hôi lạnh nhiều nhất chính là trình diễn khả năng “có một không hai” của nhóm Bảo Cường. Nếu như trong những vòng ngoài của chương trình, nhóm đã một phen làm cho khán giả xanh xám khi nuốt rắn, nuốt cá kèo thì đến vòng bán kết lần này, nhóm tiếp tục “nắn gân khán giả” với màn nhai bóng đèn, nâng bệ kiếm bằng miệng, nuốt rắn.

Tuy nhiên, đây là tiết mục không có nhiều đột phá sau một tuần luyện tập mà chỉ thuần mang tính tạp kỹ, đúng như góp ý của giám khảo Thành Lộc “Tiết mục sẽ hay khi có thêm những yếu tố mang tính nghệ thuật, tiết mục của các bạn chỉ dừng lại là 5 phần cá biệt, không có sự liên kết lẫn nhau”.

2epoyQSW.jpgPhóng to
Hoàng Tú Linh biểu diễn ca hát với nhạc cụ mới - Ảnh: TTD
PQ4Cj1RH.jpg
Nguyễn Trường Giang với phần thi popping - Ảnh: TTD
LzedhFft.jpg
Thí sinh nhỏ tuổi Vũ Song Vũ hát bài Bà tôi - Ảnh: TTD

Hoàng Tú Linh, cô gái xinh xắn với khả năng chơi nhạc cụ và hát khá dễ thương và duyên dáng. Nếu như vòng loại, Tú Linh xuất hiện cùng cây vĩ cầm đầy chất phiêu thì ở vòng này, Tú Linh lại chọn người bạn lâu năm - cây piano để thể hiện một ca khúc.

Giọng hát của Tú Linh được đánh giá là chỉ dừng lại ở mức độ trung bình nhưng phong cách mang hơi hướm của dòng nhạc country, sự đáng yêu của một cô gái trẻ cùng khả năng chơi được khá nhiều nhạc cụ của Linh là một lợi thế.

Trong khi đó, rất được yêu thích từ vòng ngoài nhưng câu chuyện lần này của “gã popping đáng yêu” Nguyễn Trường Giang lại không xuất sắc như mong đợi. Với lợi thế về khả năng chọn nhạc nhưng lần này Giang lại quá sa đà vào câu chuyện của một chú hề mà quên đi kỹ thuật điêu luyện về hình thể của mình, yếu tố đã gây hứng thú cho khán giả ở những lần trước.

Kết thúc vòng bán kết lần này là “hiện tượng” Youtube trong thời gian vừa qua: Vũ Song Vũ! Trong lần này, em không chọn những ca khúc tiếng Anh để thể hiện mà “hút hồn” các khán giả với phong cách trình diễn đầy tự tin của riêng mình với ca khúc Bà tôi. Chất giọng cao vút của cậu bé đã chinh phục hấu hết người nghe, thậm chí nghệ sĩ Thành Lộc còn nói thêm “Nếu cháu không có mặt tại vòng chung kết thì đó là một thiếu sót của chương trình”.

So với vòng bán kết đầu tiên diễn ra vào tuần trước, các tiết mục của tuần này cho thấy sự đầu tư về mặt dàn dựng, sân khấu, các đạo cụ, ban nhạc, nhóm bè “sống” phục vụ cho mỗi phần trình diễn của thí sinh đều chỉn chu hơn. Khán giả có thể nói là những người nhiệt tình và đáng khen ngợi nhất vì dù thời tiết nóng bức và máy lạnh của trường quay cứ chốc chốc lại phải tắt để phục vụ cho mỗi phần dự thi nhưng những tràng vỗ tay vẫn vang lên giòn giã trước và sau mỗi tiết mục.

Sau chương trình hôm nay, kết quả 2 thí sinh kế tiếp vào vòng chung kết sẽ được công bố trực tiếp vào 20g ngày 13-3 trên kênh VTV2.

MINH TRANG

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên