07/10/2015 14:09 GMT+7

Xác định danh tính nạn nhân vụ án mạng tại quán cháo vịt

YẾN THANH
YẾN THANH

TTO - Chiều 7-10, trung tá Bùi Trọng Tuấn, trưởng phòng tham mưu tổng hợp, người phát ngôn của công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ án mạng tại quán cháo vịt ở tổ dân phố 10, thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H'leo, Đắk Lắk) chiều 6-10.

Quán cháo vịt nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Yến Thanh

Hai nạn nhân bị thương được xác định là Phạm Thị D.H (38 tuổi,  ở thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'leo, chủ quán cháo vịt Hạnh) và con gái bà Hạnh là cháu M.T.T.N. (14 tuổi).

Người đàn ông tử vong là ông Lê Sĩ L. (50 tuổi, có hộ khẩu thường trú tỉnh Phú Yên, đang tạm trú tại huyện M'Đrắk, Đắk Lắk).

Cơ quan chức năng cũng thu giữ được một con dao Thái Lan dính máu tại hiện trường.

"Lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp công an huyện Ea H’leo khẩn trương điều tra vụ án mạng. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn chưa thể lấy được lời khai vì nhân chứng cũng là nạn nhân là bà H. và con gái đang bị thương rất nặng" - người phát ngôn công an tỉnh Đắk Lắk thông tin.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, bác sĩ Nguyễn Quang Sơn - phó trưởng khoa hồi sức cấp cứu cho biết bà H. và con gái nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, tính mạng rất nguy kịch.

Trong đó, bà H. bị chấn thương sọ não, vỡ lún sọ thái dương, trên đỉnh đầu có 5 vết chém. Con bà H. bị chấn thương sọ não, lún sọ với một vết chém dài 6cm trên đỉnh đầu.

Sau khi được phẫu thuật, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang được chăm sóc, theo dõi đặc biệt.

Trước đó, Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 16g ngày 6-10, tại quán cháo vịt bà H. (tổ dân phố 10, thị trấn Ea Đrăng, Ea H'leo) người dân phát hiện bà H. và cháu N. cùng ông L. bị chém gục trong quán. Trong đó, ông L. đã tử vong với nhiều vết đâm trên người.

Bà H. và con gái được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng. Nguyên nhân vụ án mạng đang được công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra.

Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu - Ảnh: Yến Thanh
YẾN THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên