17/07/2014 18:55 GMT+7

Ấn Độ: Bé gái 6 tuổi bị nhân viên cưỡng hiếp tại trường

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Lại vừa xảy ra một vụ cưỡng hiếp gây chấn động Ấn Độ khi bé gái 6 tuổi, ở thành phố phía Nam Bangalore, đã bị chính các nhân viên tại ngôi trường em đang theo học xâm hại tình dục.

Ấn Độ: Hai thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể, treo lên câyTòa án Ấn Độ tuyên: Treo cổ ba kẻ hiếp dâm tập thể

H9pryjDj.jpgPhóng to
Dư luận Ấn Độ phẫn nộ trước các vụ xâm hại tình dục tàn bạo tại nước này - Ảnh AFP

Ngay khi tin tức về vụ cưỡng hiếp được công khai, ngày hôm nay 17-7 hàng trăm phụ huynh đã có mặt bên ngoài trường học để biểu tình phản đối cách quản lý lỏng lẻo của ban giám hiệu nhà trường.

Vụ tấn công được cho là xảy ra từ ngày 2-7 nhưng bố mẹ nữ sinh nói trên mới phát hiện ra vài ngày trước khi em kêu đau bụng và đưa em tới bệnh viện để kiểm tra.

Theo thông tin của BBC, nhân viên bảo vệ trường học và một thầy giáo thể dục chính là hai thủ phạm của vụ cưỡng hiếp này. Cảnh sát Bangalore hiện đã ghi nhận vụ án và đang trong quá trình điều tra danh tính chính xác của các hung thủ.

“Cách họ quản lý thật tệ,” Vivek Sharma - phụ huynh của một nam sinh đang theo học tại trường nói.

Trong cùng ngày, hiệu trưởng trường Rustom Kerawala đã tổ chức một buổi gặp mặt với bố mẹ của nạn nhân để gửi “lời xin lỗi chân thành” tới họ đồng thời hứa sẽ “hợp tác đầy đủ” với phía cảnh sát.

BBC cho hay, kể từ vụ cưỡng hiếp nữ sinh trên xe buýt tại Delhi hồi năm 2012 đến nay, con số các vụ xâm hại tình dục tại Ấn Độ không ngừng tăng cao. Những tội ác tàn bạo này gây nên sự phẫn lộ trên cả nước, buộc chính phủ phải đưa ra những luật lệ nghiêm khắc hơn, bao gồm cả án tử hình trong các vụ cưỡng bức.

Tân thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng hứa hẹn sẽ đưa ra những biện pháp không khoan nhượng đối với những tội ác đối với phụ nữ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy bạo lực và nạn phân biệt đối xử với phụ nữ vẫn còn ăn sâu trong tiềm thức người dân nước này.

(Theo BBC)

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên