30/05/2014 13:24 GMT+7

Ấn Độ: Hai thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể, treo lên cây

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 30-5, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ chủ một trường nội trú ở bang miền tây Maharashtra vì tội cưỡng hiếp và hành hạ năm trẻ vị thành niên.

Vụ cưỡng hiếp gây phẫn nộẤn Độ: 5 bị cáo vụ cưỡng hiếp ra tòaLại cưỡng hiếp tập thể rồi "vứt bỏ" tại Ấn Độ

z5maOzTL.jpgPhóng to
Thi thể hai thiếu nữ bị treo cổ trên cây - Ảnh: AP

Theo hãng tin Reuters, mới đây cảnh sát Ấn Độ đã khám xét trường nội trú Chandraprabha Charitable Trust tại thành phố Karjat và bắt giữ ông chủ 52 tuổi của và một người quản lý nữ 30 tuổi của trường này.

Vụ bắt giữ được thực hiện sau khi cảnh sát nhận tin báo một học sinh nhỏ tuổi của trường kể với mẹ rằng bé đã bị tấn công tình dục. Sau đó, tổng cộng năm học sinh lên tiếng buộc tội ông chủ trường học và người quản lý nữ.

Ngôi trường này có 28 học sinh nhà nghèo, tuổi từ 4 đến 14. Năm học sinh trên kể các bé đã bị ông chủ trường học tấn công tình dục nghiêm trọng. Hắn bắt các em phải xem phim đồi trụy và em nào phản kháng thì bị trừng phạt bằng cách phải ăn phân.

“Đây là một vụ án khủng khiếp” - kênh truyền hình NDTV dẫn lời bà Anuradha Sahasrabudhe, đại diện tổ chức từ thiện Childline của chính phủ Ấn Độ khẳng định. Hiện cảnh sát đang điều tra xem gã chủ trường học có tấn công học sinh nào khác không.

Trường học này đã hoạt động từ năm 2002, nhưng không đăng ký chính thức, do đó thoát được các cuộc kiểm tra chất lượng của chính phủ.

Theo BBC, trong khi đó người dân bang Uttar Pradesh đang rất phẫn nộ với vụ hai thiếu nữ ở làng Katra Shahadatganj bị bắt cóc, bị cưỡng hiếp rồi bị treo cổ trên cây. Làn sóng giận dữ của người dân nhắm vào lực lượng cảnh sát địa phương vô trách nhiệm.

Cha của một nạn nhân cho biết khi đến báo cảnh sát tin con mình mất tích, cảnh sát làng Katra Shahadatganj đã không thèm điều tra, thậm chí cười cợt ông chỉ vì ông là người nhà nghèo, đẳng cấp thấp. Hai thiếu nữ mới 14 và 15 tuổi, đã bị cưỡng dâm tập thể rồi bị treo cổ trên cây.

Sau khi người dân phát hiện thi thể hai thiếu nữ, cảnh sát mới mở cuộc điều tra, bắt giữ bốn nghi can và một cảnh sát có liên quan đến vụ việc. Ba cảnh sát vô trách nhiệm đã bị sa thải.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên