18/04/2014 18:14 GMT+7

Ăn cơm chiên, gần 100 học sinh bị ngộ độc

MINH MẪN - ĐẠI VIỆT
MINH MẪN - ĐẠI VIỆT

TTO - Trưa ngày 18-4, sau khi ăn cơm chiên dương châu, gần 100 học sinh Trường tiểu học Long Bình (P.Long Bình, Q.9, TP.HCM) bị nôn ói, chóng mặt, đau đầu. Hơn 60 học sinh phải nhập viện điều trị.

YXvOjcGF.jpg
Các học sinh được phụ huynh đón về - Ảnh : Đại Việt

Bệnh viện Quận 9 cho biết tiếp nhận cấp cứu điều trị cho gần 100 học sinh Trường tiểu học Long Bình với chẩn đoán là ngộ độc thực phầm.

Em Dương Vũ Như Mai (học sinh lớp 5/3) – một học sinh bị ngộ độc, cho biết khoảng 13g cùng ngày, sau khi ăn món cơm chiên dương châu tại căn tin trường thì khoảng hơn 30 phút em và nhiều bạn ở các lớp khác nhau bắt đầu có triệu chứng ói, chóng mặt. Đa số các em học sinh bị ngộ độc học lớp 3, 4, 5.

Nhận được thông tin, đội cấp cứu của Bệnh viện quận 9 đã đến Trường tiểu học Long Bình để sơ cứu cho học sinh. Trong số học sinh bị ngộ độc thực phẩm, 33 bệnh nhân bị nhẹ được điều trị ngay tại trường. 64 học sinh còn lại bị nặng hơn với các triệu chứng sốt, hạ canxi, ói, đau bụng,… phải chuyển vào bệnh viện quận 9 để điều trị.

Đến 16g, sau khi được các bác sĩ chăm sóc, các em học sinh được phụ huynh đón về nhà. Phía nhà trường và trung tâm y tế dự phòng quận 9 đang phối hợp, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ ngộ độc trên.

MINH MẪN - ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên