31/07/2013 14:27 GMT+7

Án chung thân cho thợ hàn đâm chết phó chỉ huy công trình

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Ngày 31-7, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt án tù chung thân về tội giết người đối với bị cáo Trần Hải Hiền (36 tuổi, thợ hàn, quê Vĩnh Long).

Đâm chết phó chỉ huy công trình vì bị thôi việc

4Fa5TXpd.jpgPhóng to
Trần Hải Hiền phải trả giá cho hành vi côn đồ của mình bằng án tù chung thân - Ảnh: C.Mai

Theo bản án, hành vi của bị cáo Hiền mang tính côn đồ hung hãn, chỉ vì thù tức ông Phạm Đình Thuyết (chỉ huy phó công trình xây dựng) đã cho bị cáo nghỉ việc mà Hiền đã trả thù, đâm ông Thuyết chết.

Tháng 8-2012, Hiền được Công ty cổ phần xây dựng Mỹ Tín nhận làm thợ hàn tại công trình xây dựng nhà trên đường Hai Bà Trưng do công ty thi công. Ông Phạm Đình Thuyết là chỉ huy phó tại công trình xây dựng này. Nhiều lần Hiền xin ông Thuyết cho làm tăng ca buổi tối để kiếm thêm thu nhập nhưng ông Thuyết không cho, Hiền nghĩ rằng ông Thuyết ghét mình.

Chiều 25-8-2012, Hiền đến công trường để lãnh lương thì biết ông Thuyết đã đề nghị công ty cho Hiền nghỉ việc. Hiền xin ông Thuyết cho làm việc lại nhưng ông không đồng ý nên Hiền đã nảy sinh ý định trả thù.

Hiền đi đến chợ gần đó mua một cây kéo, quay lại công trường với mục đích tìm đâm ông Thuyết. Khi quay lại, thấy ông Thuyết đang ngồi uống cà phê ở đầu hẻm 74 Hai Bà Trưng (gần công trình xây dựng), Hiền đã cầm kéo nhào đến đâm ông Thuyết tử vong.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên