23/06/2017 14:17 GMT+7

Án chung thân cho người đàn ông đâm chết vợ

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Bực tức chuyện vợ đưa con bỏ về nhà ba mẹ vợ mà nhất định không quay về nhà, Nguyễn Lưu Trung Hải đã rút dao đâm vợ nhiều nhát rồi cũng tự đâm mình nhưng không chết.

Hải tại phiên tòa - Ảnh: L.T
Hải tại phiên tòa - Ảnh: L.T

Sáng 23-6, TAND tỉnh Quảng Nam đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Lưu Trung Hải (30 tuổi, trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) mức án chung thân về tội giết người.

Theo cáo trạng, trước đó do mâu thuẫn chuyện tình cảm vợ chồng nên chị L.T.T. (27 tuổi, vợ của Hải) đã dẫn đứa con trai (7 tuổi) bỏ về nhà cha mẹ ruột của mình ở cùng xã.

Đến 8h ngày 2-1, Hải đến nhà ba mẹ vợ để nói chị T. đưa con về nhà mình ở nhưng chị không đồng ý. Tức giận, Hải dùng mũ bảo hiểm đập hai cái vào người T. khiến chị ngã xuống đất rồi bỏ về nhà.

Bực tức vì vợ đòi chấm dứt tình cảm, Hải tiếp tục nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử nếu khuyên vợ về nhà không được.

Đến 10h cùng ngày, Hải sang hàng xóm mượn con dao đi đến nhà ba mẹ vợ. Thấy chị T. đang nằm trên giường, Hải lại nói vợ về và rút con dao trong người ra để trên giường.

Sau đó chị T. đã đuổi Hải về và lấy con dao nhưng Hải giật lại, đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến chị tử vong trên đường đưa đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Hải tự đâm vào mình và được cứu sống tại bệnh viện.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên