24/08/2011 08:25 GMT+7

Amy Winehouse không chết vì chất gây nghiện

THANH PHẠM (Theo Reuters, BBC)
THANH PHẠM (Theo Reuters, BBC)

TTO - Cơ quan điều tra kết luận “không có chất gây nghiện bị cấm” trong thi thể Amy Winehouse ngay tại thời điểm cô qua đời.

FnT3OPRT.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Amy Winehouse không chỉ nổi tiếng vì tài năng mà còn được biết đến với một quá khứ nghiện ngập, sa đọa - Ảnh: Suburbanapologist

Amy Winehouse được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Camden, phía nam London vào ngày 23-7 vừa qua. Một cuộc khám nghiệm tử thi tổng quát được tiến hành hai ngày sau khi cô mất nhưng mãi đến nay mới công bố một phần kết quả.

Theo kết quả xét nghiệm trên, mặc dù không có chất gây nghiện bị cấm nhưng có thành phần cồn trong máu của Amy. Cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được liệu việc này có liên quan đến cái chết của cô hay không.

Amy Winehouse từng có một quá khứ nghiện ngập. Ngay sau khi cô qua đời, dư luận nghiêng hẳn về phía cho rằng nữ ca sĩ này chết vì ma túy và chất kích thích. Về phía gia đình Amy, họ cho rằng nữ ca sĩ tài năng này qua đời vì cai nghiện rượu đột ngột.

Cha Amy Winehouse còn dự định lập một quỹ từ thiện mang tên con gái mình để giúp đỡ những người trẻ sa vào con đường nghiện ngập hiện nay. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị trì hoãn vì cái tên “Quỹ từ thiện Amy Winehouse” đã được đăng ký bởi một người khác.

Gia đình Amy Winehouse đã ngỏ lời cảm ơn cảnh sát và nói họ sẽ đợi kết quả khám nghiệm cuối cùng vào ngày 26-10.

THANH PHẠM (Theo Reuters, BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên