14/08/2015 09:19 GMT+7

Ai Cập: rơi máy bay quân sự, 4 người chết

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Một máy bay quân sự Ai Cập đã gặp sự cố kỹ thuật và rơi xuống gần biên giới Libya làm bốn thành viên phi hành đoàn thiệt mạng ngày 13-8.

Cuối năm ngoái, một vụ rơi máy bay tương tự của quân đội Ai Cập cũng làm chết 4 thành viên phi hành đoàn - Ảnh: Sahil Online
Cuối năm ngoái, một vụ rơi máy bay tương tự của quân đội Ai Cập cũng khiến 4 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng - Ảnh: Sahil Online

Người phát ngôn lực lượng vũ trang Ai Cập cho biết chiếc máy bay gặp nạn khi đang trên đường thực hiện nhiệm vụ chống khủng bố. Ngoài 4 người tử nạn, 2 thành viên phi hành đoàn còn lại cũng bị thương.

Trên trang Facebook cá nhân, đại tá quân đội Ai Cập Mohamed Samir cho biết chiếc máy bay bị rơi ở phía đông nam bán đảo Siwa gần biên giới Libya. Trước đó, chiếc máy bay này đã tham gia một chiến dịch không quân phá hủy thành công bốn phương tiện di chuyển của nhóm phiến quân khủng bố.

Mặc dù đại tá Mohamed Samir khẳng định chiếc máy bay gặp nạn do sự cố kỹ thuật, nhưng không ít người vẫn phỏng đoán họ bị tấn công bởi các nhóm phiến quân Hồi giáo cực đoan.

 

 

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên