22/03/2014 05:49 GMT+7

Aguero vắng mặt ở trận derby thành Manchester

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chấn thương khiến tiền đạo 25 tuổi người Argentina Sergio Aguero sẽ vắng mặt trong trận derby thành Manchester diễn ra vào giữa tuần sau.

Tiền đạo này đã dính chấn thương ở trận Manchester City (M.C) thua Barcelona 1-2 trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần trước.

HLV Manuel Pellegrini của M.C cho biết ít nhất vào đầu tuần sau, Aguero mới có thể tập luyện trở lại nên không thể kịp bình phục cho trận gặp M.U vào giữa tuần. Như vậy trận derby thành Manchester trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh sẽ thiếu vắng hai tiền đạo hàng đầu thế giới là Robin Van Persie (phải ngồi ngoài 6 tuần do dính chấn thương trong trận Manchester United thắng Olympiakos 3-0 vừa qua) và Aguero.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 60 tuổi người Chile này cho biết, Aguero hoàn toàn có cơ hội góp mặt trong trận quyết đấu trong cuộc đua giành chức vô địch Giải ngoại hạng Anh gặp Arsenal vào cuối tuần sau. HLV Pellegrini cũng bác bỏ tin đồn Aguero sẽ đến Barcelona qua việc tuyên bố tiền đạo này đang cảm thấy rất hạnh phúc tại sân Etihad.

Trong mùa bóng năm nay, Aguero đã ghi tổng cộng 26 bàn cho M.C nhưng có hai giai đoạn phải ngồi ngoài khá lâu vì chấn thương. 

22g tối nay 22-3, M.C gặp Fulham ở vòng 31 Giải ngoại hạng với hai tiền đạo sung sức trong đội hình là Edin Dzeko và Negredo. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên